HẬU TRƯỜNG (26.4): Leicester muốn “làm khổ” Chelsea, Neymar sang Anh “đập phá”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/04/2016 20:16 PM (GMT+7)
Leicester City muốn hạ gục M.U để buộc Chelsea phải xếp hàng chào đón tân vương ở vòng đấu cuối cùng, Neymar bị phát hiện đang “đập phá” ở hộp đêm tại Anh hay Mata “sợ” lương cao… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Juventus khiến cả Serie A phải thán phục khi có màn “bứt tốc” cực kỳ đáng sợ trong cuộc đua vô địch mùa giải này.

img

Số phận của thủ thành David De Gea quá khổ vì sinh nhầm thời.

img

Leicester City muốn hạ gục M.U để buộc Chelsea phải xếp hàng chào đón tân vương ở vòng đấu cuối cùng.

img

Ozil “trách” người đồng đội Giroud quá kém cỏi trong việc dứt điểm.

img

Eden Hazard muốn làm gương cho Riyad Mahrez.

img

Mata “sợ” lương cao. Tiền vệ Juan Mata vừa khiến các fan M.U phải trầm trồ thán phục khi cho rằng, anh nhận được mức lương quá cao so với mặt bằng chung của xã hội và sẵn sàng giảm lương để bóng đá giảm bớt tính thương mại như hiện nay. Đồng thời, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng lên tiếng về việc rất thông cảm với người hâm mộ người bóng đá hiện nay khi họ phải chịu quá nhiều chi phí để thỏa mãn niềm đam mê.

img

Neymar bị bắt gặp sang London “đập phá”. Đêm qua, tiền đạo Neymar của Barcelona đã bị cánh săn ảnh bắt gặp đang rời hộp đêm nổi tiếng Libertine ở Oxford Circus, London. Sau khi nhìn thấy bị chụp ảnh, chân sút người Brazil liền cúi gầm mặt, và đi như chạy nhằm tránh sự soi mói của giới truyền thông.

img

Ibrahimovic sang Mỹ “hưởng lạc”. Sau khi góp công lớn giúp PSG đánh bại Lille 2-1 ở trận chung kết cúp Liên đoàn để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Pháp, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã cùng vài đồng đội sang tận Las Vegas (Mỹ) để tận hưởng niềm vui chiến thắng. Tại đây, ngoài sự góp mặt của thủ thành Salvatore Sirigu cùng bộ đôi tiền vệ Marco Verratti và Javier Pastore, còn có rất nhiều chân dài xinh đẹp và ăn mặc cực kỳ mát mẻ.

img

Sao Arsenal bị cảnh sát “sờ gáy”. Tiền vệ Jack Wilshere đã bị cảnh sát triệu tập sau khi bị bắt gặp có hành vi cãi lộn ầm ĩ tại một hộp đêm có tên Cafe de Paris lúc 2 giờ sáng. Thậm chí, Wilshere còn bị tình nghi có hành vi chửi tục đối với nhân viên của hộp đêm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem