HẬU TRƯỜNG (27.1): Mourinho đổ tội cho Pogba, Klopp đấm Neymar

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 27/01/2017 20:03 PM (GMT+7)
Mourinho đổ tội cho cậu học trò Paul Pogba sau trận thua Hull City, HLV Jurgen Klopp cho Neymar “ăn đòn” vì dám lôi kéo Philippe Coutinho đến Barca hay Ronaldo sắp làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

HLV Jose Mourinho “nổ vang trời” khi M.U thua Hull City, nhưng vẫn vào chung kết League Cup.

img

Mourinho đổ tội cho Pogba.

img

Thứ hạng của Chelsea và M.U trên BXH Premier League không đổi từ tháng 11 cho đến nay.

img

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho Neymar “ăn đòn” vì dám lôi kéo cậu học trò Philippe Coutinho đến Barca.

img

Công Phượng “cưỡi” xe máy điện đi… bẻ ngô. Trên mạng xã hội Facebook mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa cho đăng tải một bức ảnh khoe cảnh anh đang đi bẻ ngô tại quê nhà. Đáng chú ý, trong bức ảnh này, Công Phượng lại “cưỡi” chiếc xe máy điện X-Men để đi làm “nông dân”.

img

Cựu sao M.U “đá cặp” với nữ diễn viên “ngực khủng”. Theo tờ El Balonrosa, cựu hậu vệ Rio Ferdinand của M.U đang hẹn hò với một nữ diễn viên xinh đẹp có vòng 1 “siêu khủng”. Được biết, chân dài này có tên là Kate Wright – ngôi sao nổi tiếng của loại phim “Towie” và trẻ hơn Ferdinand tới 13 tuổi.

img

Ronaldo sắp làm đám cưới. Tờ Correio da Manha đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ làm đám cưới với cô bạn gái Georgina Rodriguez vào năm 2018. Hiện tại, cả Ronaldo và Georgina vẫn chưa lên tiếng bình luận gì cho vụ việc này, nhưng có không ít bạn bè của CR7 lại tiết lộ, thông tin này hoàn toàn đáng tin cậy.

img

Người đẹp “ngực khủng” tung ảnh nóng cổ vũ sao Napoli. Vào rạng sáng 25.1 vừa qua, tiền đạo Jose Callejon đã ghi được một bàn thắng, góp công lớn giúp Napoli đánh bại Fiorentina với tỷ số 1-0 tại tứ kết Coppa Italia. Chứng kiến điều này, chân dài có vòng 1 siêu khủng Marika Fruscio đã nhanh chóng cho đăng tải một chùm ảnh nóng và lên tiếng khẳng định, cô đã bắt đầu cảm thấy mình “cực mê” Callejon.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem