HẬU TRƯỜNG (2.8): Ronaldo sơn móng chân, M.U làm “bá chủ”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 02/08/2016 22:01 PM (GMT+7)
Ronaldo bị phát hiện sơn móng chân màu đen như con gái, fan M.U tin đội nhà sẽ làm “bá chủ” làng túc cầu hay Messi bị chê bai làm “chuyện ấy” quá kém… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Tâm trạng của các ngôi sao M.U khi nghe thấy Jose Mourinho trình bày chiến thuật.

img

Nguyên nhân giúp CĐV M.U tin đội nhà sẽ làm “bá chủ” làng túc cầu thế giới.

img

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger cảm thấy bất công với việc bị M.U “đẩy” xuống thi đấu cho đội trẻ.

img

Thủ thành của U13 Việt Nam cao to hơn rất nhiều so với mức bình thường.

img

NHM cảm thấy M.U phải trả giá quá đắt cho việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba.

img

Ronaldo sơn móng chân. Từ trước đến nay, siêu sao Cristiano Ronaldo luôn được biết đến với biệt danh “Rô điệu”, bởi anh từng có rất nhiều hành động “điệu đà” khá giống phái yếu. Mới đây, chân sút đang khoác áo Real còn bị phát hiện sơn móng chân màu đen và điều này càng làm biệt danh của anh ngày càng chính xác hơn so với thực tế.

img

Messi làm “chuyện ấy” như một xác chết. Trong lần tham gia một chương trình truyền hình ở Peru mới đây, người mẫu Xoana Gonzalez đã có những chia sẻ gây sốc về chuyện từng “qua đêm” với siêu sao Lionel Messi. Theo Xoana, M10 là người rất nhút nhát trong “chuyện ấy”. Thậm chí, Messi còn khá thiếu kinh nghiệm khi ân ái với cô và khiến cô cảm thất như đang “hoan lạc” với một xác chết.

img

Balotelli uống rượu và hút thuốc lá. Trong thời gian gần đây, sự nghiệp của tiền đạo Mario Balotelli đang có những bước đi xuống khi anh không chỉ bị loại khỏi ĐT Italia, mà còn bị HLV Jurgen Klopp “đẩy” xuống đội trẻ của Liverpool. Tuy vậy, chân sút 25 tuổi vẫn chẳng hề tập trung luyện tập nhằm lấy lại phong độ, mà vẫn tiếp tục lao vào những thú “ăn chơi” trác táng. Mới đây, Balotelli còn bị phát hiện đang uống rượu và hút thuốc lá tại một khu nghỉ mát ở Portofino (Italia).

img

Lộ diện người tình bí ẩn của Ronaldo. Hiện tại, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang ở Mỹ để điều trị chấn thương đầu gối mà anh gặp phải tại trận chung kết EURO 2016. Thế nhưng, không vì vậy mà ngôi sao đang khoác áo Real lại bỏ qua việc “ăn chơi”. Mới đây, CR7 còn bị phát hiện đang có những hành động âu yếm vô cùng thân mật với một chân dài bí ẩn bên hồ bơi của một khách sạn ở Miami. Dù vẫn chưa thể xác định chính xác danh tính, cũng như mối qua hệ của người đẹp tóc vàng này với Ronaldo, nhưng theo tờ TMZ, cô nàng này có tên là Cassandre Davis, một người mẫu ở Floria và đang nổi tiếng trên Instagram với những bức ảnh khoe thân hình bốc lửa trong phòng gym và hiện cô đang “đá cặp” với Ronaldo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem