HẬU TRƯỜNG (28.3): Fan nữ xăm mặt Messi vào chỗ “hiểm”, Rashford bị M.U “đì”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 28/03/2016 19:50 PM (GMT+7)
Fan nữ xinh đẹp xăm hình Messi lên chỗ “hiểm”, Rashford bị M.U “tẩy chay” để tránh mắc bệnh ngôi sao hay ĐT Việt Nam kém xa ĐT Thái Lan… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Ronaldo muốn con trai của anh trở thành một ngôi sao trong làng túc cầu thế giới.

img

Bóng đá Việt Nam còn kém quá xa so với Thái Lan.

img

HLV Louis Van Gaal “đì” cậu học trò Rashford để giúp anh tránh mắc bệnh ngôi sao.

img

Tiền đạo Harry Kane và Vardy phát triển tài năng khá nhanh.

img 

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic muốn được chơi bóng ở Premier League.

img

Fan nữ xăm hình Messi vào chỗ “hiểm”. Vào hôm qua, siêu sao Lionel Messi của Barcelona đã có một cuộc tiếp đón đầy bất ngờ với fan nữ Carla Miranda. Trong cuộc gặp mặt này, Carla đã khiến M10 phải sửng sốt khi khoe một hình xăm gương mặt của chân sút người Argentina lên phần đùi của mình.

img

Huyền thoại của ĐT Anh bị rách mũi vì đập mặt vào chau rượu. Theo Daily Mail, cách đây vài ngày, huyền thoại của ĐT Anh là Paul Gascoigne đã say bí tỉ và bị ngã đập mặt vào chai rượu. Hậu quả là Paul đã bị rách trán, mũi và môi, máu me đầm đìa trên mặt. May cho ông là người thân đã phát hiện kịp thời để đưa cựu cầu thủ Tottenham đi cấp cứu.

img

Học trò cũ “tố” Mourinho cố chấp. Thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea vừa gây sốc khi “tố” người thầy cũ Jose Mourinho rất cố chấp. Cụ thể, ngôi sao 23 tuổi chia sẻ rằng, chính những sai lầm của “Người đặc biệt” đã khiến Chelsea bị khủng hoảng. Dù anh và các đồng đội đã khuyên can, nhưng Mourinho quá bảo thủ, cố chấp và cuối cùng bị sa thải.

img

Công Vinh không thích bị gọi là Beckham Việt. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Công Vinh đã tỏ ra không thích khi bị gọi là Beckham Việt Nam. Đồng thời, CV9 cũng khẳng định, cuộc sống của vợ chồng anh rất khác với cặp Beck-Vic và không hề muốn mọi người luôn miệng đem anh ra để so sánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem