HẬU TRƯỜNG (28.5): Ronaldo “bá đạo” tại Champions League, Rashford thành “đại thần tài”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 28/05/2016 21:04 PM (GMT+7)
Ronaldo là “sát thủ” đáng sợ nhất tại Champions League, Rashford trở thành “đại thần tài” hay tân binh Arsenal khoe bồ xinh như mộng… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân giúp siêu sao Cristiano Ronaldo trở thành “sát thủ vòng cấm” đáng sợ nhất tại Champions League.

img

Những kịch bản cho Atletico Madrid trong cuộc chạm trán với Real Madrid tại chung kết Champions League.

img

Tiền đạo Marcus Rashford trở thành “thần tài lớn” của M.U và ĐT Anh.

img

Dù kết quả ở trận chung kết có ra sao, thì một đội bóng ở thành Madrid sẽ giành chức vô địch Champions League mùa giải này.

img

Tuy còn rất trẻ, nhưng tiền đạo Marcus Rashford đã thể hiện được bộ mặt của một ngôi sao lớn.

img

Tân binh Arsenal khoe bồ xinh như mộng. Ngay sau khi cập bến Arsenal với mức giá 35 triệu bảng và trở thành ngôi sao đắt giá thứ 2 trong lịch sử chuyển nhượng của “The Gunners”, tiền vệ Granit Xhaka đã khiến các đồng đội phải ghen tị khi khoe cô bồ xinh như mộng Gorgoeus Leonita. Được biết, Leonita năm nay 24 tuổi, mang trong mình hai dòng máu Kosovo gốc Albania giống bạn trai. Sở hữu vẻ đẹp mê hồn nhưng cô lại sống khá khép mình khi rất ít xuất hiện trước công chúng.

img

Eric Cantona dính rắc rối lớn. Mới đây, luật sư riêng của HLV Didier Deschamps là Carlos Brusa khẳng định sẽ kiện huyền thoại M.U - Eric Cantona vì tội ‘phỉ báng’ và ‘bôi nhọ danh dự’ của thân chủ mình. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do Cantona đã có những chỉ trích nhắm vào HLV Deschamps khi cho rằng, chiến lược gia người Pháp loại  Benzema và Ben Arfa ra khỏi danh sách ĐT Pháp tham dự EURO 2016 vì vấn đề chủng tộc (cả 2 cầu thủ này đều có gốc gác từ châu Phi).

img

Fan Real và Atletico “tẩn” nhau tại sân bay. Vào hôm qua, một số CĐV của Real đã có màn ẩu đả với các CĐV Atletico ngay tại sân bay ở Thủ đô Madrid khi đôi bên đang chuẩn bị bay tới Milan để cổ vũ cho trận chung kết Champions League. Hiện tại, vẫn chưa biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc đáng xấu hổ này, nhưng theo tiết lộ của một số nhân chứng, khi hành khách đang ngồi chờ chuyến bay thì bất chợt một nhóm CĐV Real và Atletico đã lao vào nhau chửi bới, đấm đá loạn xạ.

img

HLV Diego Simeone nhận tin vui lớn. Ngay trước trận chung kết Champions League, HLV Diego Simeone của Atletico đã nhận được một tin vui cực lớn. Theo đó, Simeone đã được cô bồ trẻ Carla Pereyra thông báo về việc sẽ chào đón một tiểu công chúa trong vòng tháng 10 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem