HẬU TRƯỜNG (29.7): Drogba là “hung thần” của Arsenal, sao Liverpool học đòi Beckham

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 29/07/2016 21:00 PM (GMT+7)
Tiền đạo Didier Drogba là “hung thần” của Arsenal, các ngôi sao của Liverpool “học đòi” chiêu cột tóc của Beckham hay hai thiên thần nội y của Victoria's Secret trở thành phóng viên đặc biệt tại Olympic Rio 2016… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Sao Liverpool bị mỉa mai khi cột tóc theo kiểu của Beckham, nhưng tóc không có để cột.

img

Tiền đạo Wendell Lira quyết định chia tay sự nghiệp quần đùi áo số để trở thành một game thủ chuyên nghiệp.

img

Tiền đạo Didier Drogba là “hung thần” của Arsenal.

img

Ở mùa giải tới, thủ thành Buffon nhiều khả năng sẽ được "nhàn nhã" khi đứng sau hàng thủ vô cùng chắc chắn của Juventus.

img

HLV Arsene Wenger “khiếp vía” với các cầu thủ có tên “ba”.

img

Hai thiên thần nội y nóng bỏng trở thành phóng viên đặc biệt tại Olympic Rio 2016. Mới đây, hai thiên thần nội y của Victoria's Secret là Adriana Lima và Alessandra Ambrosio đã được mời làm phóng viên đặc biệt cho kênh NBC tại Olympic Rio 2016. Được biết, công việc chính của hai người mẫu này là giới thiệu về nền văn hóa cũng như ẩm thực của Brazil trong chương trình đêm khuya của đài NBC. Ngoài ra, hai chân dài này cũng được tham gia bình luận bên lề của các trận đấu bóng đá tại thế vận hội mùa hè 2016.

img

Ronaldo bị “ném đá” vì thái độ lạnh lùng với fan hâm mộ. Trong lúc đang đi dạo tại Las Vegas, Mỹ mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị một fan hâm mộ cố gắng tiếp cận để chụp một tấm ảnh làm kỷ niệm. Thế nhưng, CR7 lại ra vô cùng khó chịu và anh đã có hành động xô đẩy đối với CĐV này. Với hành động kể trên, chân sút đang khoác áo Real đã phải nhận không ít “gạch đá” của fan hâm mộ trên mạng xã hội. Thậm chí, có nhiều người còn tỏ ra rất tức giận khi thẳng thừng chỉ trích thái độ thiếu thân thiện của Ronaldo.

img

Mkhitaryan bắt taxi đến sân tập. Trong buổi tập trung mới đây, rất nhiều ngôi sao của M.U đã lái những chiếc siêu xe hạng sang tới sân tập Carrington. Trong khi đó, tân binh của “Quỷ đỏ” ở mùa hè này là Henrikh Mkhitaryan lại giản dị bắt taxi tới Carrington. Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân khiến tiền vệ 27 tuổi này quyết định đi taxi là do anh chưa quen với đường xá tại thành phố Manchester. Tuy vậy, nhiều người lại khẳng định rằng, vì chưa được cấp phép lái xe ở Anh nên cựu ngôi sao của Dortmund phải bắt taxi đến trung tâm luyện tập.

img

Xây cầu làm từ thiện, vợ chồng Công Vinh vẫn bị chỉ trích. Vào hôm 27.7 vừa qua, vợ chồng tiền đạo Lê Công Vinh đã cùng nhau về Tân Thạnh, Kiên Giang để dự buổi lễ khánh thành cây cầu mới. Được biết, đây chính là công trình do chính Công Vinh và Thủy Tiên đầu tư xây dựng để giúp trẻ em nghèo nơi đây đi học được thuận tiện hơn. Chứng kiến điều này, rất nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng khen ngợi việc làm ý nghĩa của vợ chồng Công Vinh. Thế nhưng, có không ít anti-fan lại chỉ trích CV9 làm cầu chỉ nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi và cho rằng, cây cầu này không được chắc chắn, nhìn như tạm bợ vì lan can nhỏ và thưa, mặt cầu đổ bê tông trơ đá, không đúng kỹ thuật, hình thức xấu…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem