HẬU TRƯỜNG (29.7): Neymar “quậy phá” đòi ra đi, Wenger bị “đá đểu”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 29/07/2017 21:10 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger bị mỉa mai, Neymar làm đủ trò để được chia tay Barcelona hay Mayweather “bày trò” kho tiền trước đại chiến… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Neymar bị tình nghi “quậy phá” để được rời Barcelona qua PSG.

img

HLV Arsene Wenger bị mỉa mai.

img

Ngày phán xử của làng túc cầu thế giới.

img

Mayweather “bày trò” kho tiền. Trên trang Instagram, tay đấm Floyd Mayweather lại bày trò khoe tiền khi cho đăng tải một bức ảnh với việc đang ngồi trên chuyên cơ và trước mặt anh là cả đống tiền được xếp ngay ngắn. Kèm theo bức ảnh này, võ sĩ người Mỹ còn chú thích rằng: “Tôi sẽ kiếm cả đống tiền với chiến thắng vào ngày 26.8”.

img

Vợ chồng Becks xóa tan tin đồn bất hòa. Mới đây, vợ chồng cựu tiền vệ David Beckham đã bị phát hiện đang mồ hôi nhễ nhại đi cùng nhau sau khi tập gym ở Hollywood, Los Angeles. Điều này cho thấy, những tin đồn về cặp đôi này đang có xích mích là điều sai sự thật.

img

Costa dẫn chó đi moto nước. Trên mạng xã hội, tiền đạo Diego Costa vừa cho đăng tải không ít khoảnh khắc vui nhộn của mình trong kỳ nghỉ ở Brazil. Đáng chú ý, trong những bức ảnh này còn có khoảnh khắc Costa đang đưa chí chó Bella của mình đi moto nước.

img

James Rodriguez chia tay vợ vì siêu mẫu. Dù hiện tại vẫn chưa biết nguyên nhân khiến tiền vệ James Rodriguez chia tay vợ, nhưng nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng, siêu mẫu Helga Lovekaty chính là “người thứ 3” phá vỡ hạnh phúc gia đình của ngôi sao người Colombia. Trước đó, Helga từng bị phát hiện đã tháp tùng cựu tiền vệ của Real tại một hộp đêm ở Madrid.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem