HẬU TRƯỜNG (30.3) ĐT Việt Nam thua “toàn tập”, Hữu Thắng giỏi hơn Miura

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 30/03/2016 19:50 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam thua hoàn toàn trước ĐT Iraq, cựu HLV Lê Thụy Hải cho rằng, Hữu Thắng giỏi hơn Toshiya Miura về lối chơi hay Messi gặp rắc rối khi tặng quà làm từ thiện… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

ĐT Việt Nam thua thiệt hoàn toàn về mọi mặt trong cuộc chạm trán với ĐT Iraq.

img

Quế Ngọc Hải đang là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

img

Điều kiện sân bãi trong cuộc đại chiến giữa Việt Nam và Iraq được ví như mặt ruộng.

img

Tiền đạo Jamie Vardy đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn để trở thành chân sút hàng đầu của ĐT Anh.

img

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, người đồng nghiệp Nguyễn Hữu Thắng giỏi hơn Toshiya Miura về lối chơi và con người.

img

Messi bị người Ai Cập ghét vì tặng giày. Trong chương trình truyền hình "Vâng, tôi nổi tiếng" của kênh MBC Masr (chủ yếu nhắm vào khán giả Ai Cập), siêu sao Lionel Messi đã quyết định tặng đôi giày của anh để chương trình bán đấu giá ủng hộ cho người nghèo. Thế nhưng, đối với người Ai Cập, tặng giày là một hành động cố tình nhục mạ họ và thậm chí M10 còn bị một thành viên thuộc Chính phủ Ai Cập phản ứng gay gắt vì việc này.

img

Casillas bí mật lên xe hoa. Theo tờ El Pais, thủ thành Iker Casillas và người bạn gái lâu năm của anh là Sara Carbonero đã bí mật tổ chức đám cưới tại Boadilla del Monte (Tây Ban Nha). Ngoài ra, có không ít nguồn tin còn cho rằng, lễ cưới của Iker Casillas và Sara Carbonero đã được diễn ra trước thời điểm Lễ Phục Sinh năm nay. Thành phần tham dự lễ cưới chỉ có cậu con trai Martin, em gái của Carbonero và 1 nhân chứng khác.

img

Sterling “bán tháo” biệt thự ở Liverpool. Sau khi chuyển sang thi đấu cho Man City, Sterling đã rao bán căn biệt thự của mình ở thị trấn Southport, vùng Merseyside với giá 1,5 triệu bảng từ tháng 8.2015. Thế nhưng, đã hơn nửa năm kể từ khi rao bán, căn nhà siêu sang của ngôi sao người Anh vẫn chẳng được ai hỏi mua. Cuối cùng, tiền vệ người Anh đành phải xuống còn 1,2 triệu bảng nhằm bán gấp tổ ấm của anh thời còn khoác áo The Kops.

img

Sao Juventus “có mới, nới cũ”. Cách đây ít ngày, giới truyền thông Italia đã rộ lên tin đồn, tiền đạo Alvaro Morata chia tay với cô bạn gái người Tây Ban Nha - Maria Pombo. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do khoảng cách địa lý trong công việc đã khiến đôi bên quyết định “đường ai nấy đi”. Thế nhưng, tờ El Balonrosa lại khẳng định, Morata đang rất “nồng ấm” với cô xinh viên xinh đẹp Alice Campillo, nên quyết định “đá” bồ cũ ở quê nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem