HẬU TRƯỜNG (3.10): Ronaldo chửi đồng đội xối xả, Lukaku “ngon hơn” Morata

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 03/10/2017 21:15 PM (GMT+7)
Ronaldo chửi đồng đội xối xả trong phòng thay đồ, Lukaku “ngon hơn” Morata, Pogba cặp kè với gái lạ; Trung vệ Gerard Pique bị các CĐV Tây Ban Nha “tẩy chay”...
Bình luận 0

img

Trung vệ Gerard Pique bị các CĐV Tây Ban Nha “tẩy chay”.

img

Chỉ có bóng đá mới khiến Anthony Martial vui cười.

img

Lý do giúp Lukaku “ngon hơn” Morata.

img

Ronaldo chửi đồng đội xối xả trong phòng thay đồ. Tờ Daily Mail đưa tin, saiêu sao Cristiano Ronaldo đã có những lời lẽ không hay đối với hai người đồng đội Isco và Asensio trong phòng thay đồ. Được biết, nguyên nhân dẫn đến điều này là do CR7 cho rằng cả hai người đồng đội đã cố tình không chuyền bóng cho mình khiến anh bị “tịt ngòi”.

img

Pogba cặp với gái lạ trong thời gian dưỡng thương. Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã bị phát hiện đang cặp kè khá tình cảm với một chân dài tóc vàng ở bờ biển Miami, Mỹ. Điều đáng nói ở đây là trước đó, ngôi sao đang khoác áo M.U đã tới đây để điều trị chấn thương.

img

Bị giết vì tranh cãi màn trình diễn của David Luiz. Theo tờ The Sun, một anh chàng có tên Deco sống ở Ghana vừa bị thiệt mạng vì tranh cãi về màn trình diễn của trung vệ David Luiz trong trận Chelsea đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-1 mới đây. Cụ thể, vì cho rằng Luiz chơi khá tốt nên Deco đã có xích mích với nhiều người trước khi bị đối phương sát hại bằng dao. Hiện tại, cảnh sát đã phát lệnh truy nã hung thủ gây nên án mạng thương tâm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem