HẬU TRƯỜNG (4.4): Leicester "vác lu" mà chạy, Martial trở thành “soái ca”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 04/04/2016 19:50 PM (GMT+7)
Leicester "vác lu" mà chạy, Messi vừa bị tình nghi có hành vi trốn thuế, Martial trở thành “soái ca” và người hùng của M.U hay sao Leicester City bị tình cũ “tố” không quan tâm đến con gái… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Leicester City đang băng băng về đích bằng những chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

img

Tiền đạo Anthony Martial trở thành “soái ca” và người hùng mới của M.U.

img

Đằng sau sự tiến bộ thần kỳ của Leicester City là công sức lớn lao của HLV Claudio Ranieri.

img

Siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi xứng đáng là kỳ phùng địch thủ của nhau.

img

HLV Zinedine Zidane sử dụng sức mạnh của Sergio Ramos, Ronaldo và Benzema để “đá văng” Barca.

img

CĐV M.U đưa tiền vệ trẻ “lên mây”. Mới đây, tiền vệ trẻ Timothy Fosu-Mensah đã được rất nhiều fan M.U gửi đến những lời tán dương cực kỳ mỹ mãn. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do sau khi vào sân để thay cho Marcos Rojo, Fosu-Mensah đã gây ấn tượng mạnh với những pha bóng xuất sắc. Đồng thời, chính anh cũng là người tung ra đường chuyền quyết định tạo điều kiện cho Anthony Martial ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U đánh bại Everton.

img

Messi lại dính nghi án trốn thuế. Siêu sao Lionel Messi vừa bị tình nghi có hành vi trốn thuế khi tờ El Confidencial (Tây Ban Nha) đưa tin, Messi cùng cha của mình là ông Jorge Messi đã tiến hành mua lại một công ty ở Panama nhằm mục đích để che giấu khối tài sản khổng lồ của mình. Được biết, công ty trên được Messi mua lại chỉ một ngày sau khi bị tố gian lận 4,1 triệu euro tiền thuế từ cơ quan thuế vụ của Tây Ban Nha. Hiện tại, M10 vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc trên. Song theo một số tờ báo tại Tây Ban Nha thì ngôi sao 28 tuổi này đang hoàn tất hồ sơ để khởi kiện tờ báo cho đăng tải thông tin trên.

img

Jamie Vardy bị “tố” không quan tâm con gái. Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City vừa bị bạn gái cũ Emma Daggett chỉ trích thiếu quan tâm đến cô con gái 5 tuổi Ella. Thậm chí, Emma còn khẳng định rằng, Vardy chẳng bao giờ quan tâm đến cuộc sống của con gái. Việc cha con gặp nhau diễn ra rất thất thường và có khi, chân sút 29 tuổi chỉ gặp con của mình đúng 1 lần trong tháng.

img

Rooney dẫn sao M.U đi “đập phá” mừng sinh nhật vợ. Ngay sau khi dự khán trận đấu giữa M.U và Everton, tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã nhanh chóng có mặt tại nhà hàng Victor ở Hale Village (Cheshire) để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 30 cho bà xã Coleen. Khách mời tới dự tiệc có những đồng đội cũ và hiện tại của Rooney như Michael Carrick, Chris Smalling, Phil Jones (M.U), Darron Gibson, Tom Cleverley (Everton), Darren Fletcher, Jonny Evans (West Brom), Wes Brown và John O'Shea (Sunderland)...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem