HẬU TRƯỜNG (4.4): Trọng tài V.League “vô đối” về mắc sai lầm

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 04/04/2017 21:40 PM (GMT+7)
Trọng tài V.League bị mỉa mai chuyện thường xuyên mắc sai lầm khi điều khiển trận đấu, bầu Đức bị nghi ngờ “đút lót” trọng tài hay HLV futsal bị đánh chết trên sân… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Trọng tài V.League bị mỉa mai chuyện thường xuyên mắc sai lầm khi điều khiển trận đấu.

img

Nguyên nhân khiến bầu Đức bị nghi ngờ “đút lót” trọng tài.

img

Phong độ của Arsenal sau 28 vòng đấu ở Premier League được giữ nguyên, nhưng vị trí của họ lại không được như ý.

img

Sân Old Trafford trở thành “thánh địa” của Hòa Thân.

img

HLV David Moyes đang trải qua những ngày tháng đen tối khi chia tay Everton.

img

David Moyes xin lỗi nữ phóng viên bị ông dọa tát. Sau trận hòa không bàn thắng với Burnley diễn ra hồi tháng trước, HLV David Moyes của Sunderland đã tỏ ra vô cùng bực tức. Chính điều này đã khiến ông không chỉ dọa tát nữ phóng viên Vicki Sparks của chương trình Match Of The Day, mà còn cảnh cáo cô hãy thận trọng trong những lần tới Sunderland tác nghiệp. Hành động thô lỗ của Moyes ngay lập tức vấp phải làn sóng công kích dữ dội từ giới truyền thông và người hâm mộ. Điều này buộc cựu chiến lược gia của M.U buộc phải lên tiếng xin lỗi nữ phóng viên Vicki cùng các đồng nghiệp của cô. 

img

HLV futsal bị đánh chết trên sân. HLV Fernando Pereiras của đội futsal Union de Munro Club (Argentina) vừa ra đi mãi mãi sau khi bị tấn công bởi người thân của cầu thủ đang khoác áo Munro Industrial Club. Theo hãng thông tấn Telam, vụ việc đau lòng này xảy ra vào cuối tuần qua khi hai đội bóng kể trên có cuộc chạm trán nảy lửa. Được biết, hung thủ gây ra cái chết của vị HLV 37 tuổi đã bị bắt giữ và đó là viên sĩ quan cảnh sát Sergio Adrian Baldauf, 40 tuổi. Theo mô tả của các nhân chứng, “kẻ sát nhân” này ra tay rất tàn bạo với HLV Pereiras trong lúc ông cố ngăn chặn vụ ẩu đả trên sân futsal giữa cầu thủ hai đội.

img

Sao Chelsea chia tay bạn gái đang mai thai. Tờ The Sun đưa tin, thủ thành Thibaut Courtois đã quyết định chia tay cô bạn gái Marta Dominguez khi cô nàng này đang mai thai đưa con trai của họ. Mới đây, ngôi sao đang khoác áo Chelsea cũng lên tiếng thừa nhận vụ việc này. Tuy vậy, Courtois cũng khẳng định rằng, họ chi tay vì không còn sự lãng mạn trong mối quan hệ, nhưng chắc chắn họ vẫn đối xử tốt với nhau và sẽ không trốn tránh trách nhiệm làm cha, làm mẹ. Vào tháng tới, cặp đôi này sẽ chính thức chào đón đưa con thứ 2 có tên Nicholas.

img

CĐV Napoli “đá đểu” Higuain và Juventus. Trong trận tiếp đón Juventus vào rạng sáng qua, các CĐV của Napoli đã cho trưng bày tấm ảnh chế để mỉa mai “kẻ bạc tình” Gonzalo Higuain. Cụ thể, các CĐV đội chủ nhà đã chế ảnh Higuain làm chú rể, còn cô dâu là Lapo Elkann, một thành viên trong đại gia đình nắm quyền sở hữu “Bà đầm già”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem