HẬU TRƯỜNG (5.8): Sao Pháp đen nhất quả đất, tư gia của Rooney bị trộm

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 05/08/2016 22:05 PM (GMT+7)
ĐT nữ Việt Nam bị mất chức vô địch đầy đau đớn, kẻ trộm đột nhập vào biệt thự của Rooney hay thu giữ 94kg cocain phục vụ cho Olympic Rio 2016, Jeremy Menez là cầu thủ đen nhất quả đất… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy thất vọng khi phải chứng kiến những trận thua đầy đau đớn của đội nhà.

img

Những sai lầm của trọng tài đã khiến thủ thành Kiều Trinh nói riêng và ĐT nữ Việt Nam mất chức vô địch một cách vô cùng đau đớn.

img

Tâm trạng của Ronaldo và Messi sau khi chứng kiến “đàn em” thi đấu ở Olympic Rio 2016.

img

Leicester City nhiều khả năng sẽ không thể tiến xa tại Champions League 2016/17.

img

Sự đen đủi của tiền đạo Jeremy Menez.

img

Ibra thuê biệt thự siêu sang ở Manchester. Tờ The Sun đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của M.U vừa thuê một căn biệt thự tại hạt Cheshire, Tây Bắc nước Anh với giá 16.500 bảng/tháng. Đáng chú ý, căn biệt thự này có tới 6 phòng ngủ, 1 bể bơi trong nhà, một quầy bar nhỏ sang trọng và nhiều tiện nghi khác, đủ để phục vụ nhu cầu cá nhân cho tất cả thành viên trong gia đình của chân sút người Thụy Điển.

img

Cảnh sát Brazil thu giữ 94kg cocain phục vụ cho Olympic Rio 2016. Cảnh sát phòng chống ma túy Brazil vừa bắt giữ khẩn cấp một nhóm tội phạm tàng trữ lượng cocaine lên tới 94 kg. Được biết, số cocaine này dự kiến sẽ được băng nhóm kể trên tiêu thụ trong thời gian diễn ra kỳ Olympic Rio 2016. Theo xác nhận từ cảnh sát Brazil, ngoài 3 người đàn ông, còn có một người phụ nữ 55 tuổi liên quan đến vụ việc bị bắt giữ. Điều bất ngờ trong vụ bắt giữ này là đám tội phạm buôn bán ma túy đã chia lẻ số cocaine ra thành từng gói nhỏ rồi in logo của Olympic 2016 lên bao bì. Khôi hài hơn cả là bọn chúng còn cẩn thận chú thích thêm dòng chữ khuyến cáo: “Không sử dụng khi ở gần trẻ em”.

img

Nhà của Rooney bị trộm “viếng thăm”. Theo The Sun, khi tiền đạo Wayne Rooney đang thi đấu tại trận giao hữu với Everton để kỷ niệm 12 năm khoác áo M.U diễn ra trên sân Old Trafford vào hôm 3.8 vừa qua, thì biệt thự của anh ở Cheshire đã bị kẻ trộm đột nhập. Cảnh sát cho biết, máy quay an ninh đã ghi được cảnh một tên trộm bịt mặt trèo qua cửa sổ, chạm vào hệ thống báo động và khi nghe thấy chuông báo động, tên này liền bỏ chạy ra ngoài, trước khi leo lên một chiếc xe đang chờ, đánh rơi cả balô. Hiện tại, cảnh sát hạt Cheshire vẫn đang truy tìm tung tích cũng như danh tính của những kẻ bị tình nghi.

img

Sao Everton bị hacker tấn công. Tờ Daily Mail vừa đăng tải thông tin, tiền đạo Romelu Lukaku của Everton vừa bị hacker tấn công vào trang Istagram cá nhân. Sau khi hack thành công tài khoản của Lukaku, tên hacker này không chỉ đổi tên Instagram của Lukaku thành “Hội những tỷ phú trẻ”, mà còn cho đăng 3 bức ảnh chụp cảnh bữa sáng “siêu sang”, một cô gái mặc bikini và rất nhiều chìa khóa của siêu xe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem