HẬU TRƯỜNG (6.3): Arsenal xin lỗi vì chỉ là "thằng lót đường"

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 06/03/2017 21:20 PM (GMT+7)
Arsenal bị mỉa mai chỉ là “người lót đường” cho Champions League, Alexis Sanchez muốn dứt áo ra đi hay Pogba “đập phá” tưng bừng sau trận hòa trước Bournemouth… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Tiền đạo Fernando Torres được rất nhiều CĐV và giới truyền thông chú ý sau khi trở lại từ chấn thương kinh hoàng.

img

Bằng chứng cho thấy tiền đạo Alexis Sanchez muốn chia tay Arsenal.

img

Arsenal bị mỉa mai chỉ là “người lót đường” cho Champions League.

img

Pogba “đập phá” tưng bừng sau trận hòa trước Bournemouth. Theo tờ The Sun, chỉ ít giờ sau trận hòa 1-1 đầy tủi hổ trước Bournemouth, tiền vệ Paul Pogba đã có mặt ở London và có một cuộc “đập phá” tưng bừng tại quán bar Novikov. Đáng chú ý, ngôi sao người Pháp còn mời khá nhiều bạn bè cùng với hai người đẹp lạ mặt đến đây vui chơi. 

img

Hooligan Nga choảng nhau kinh hoàng trên khán đài. Bất chấp việc sắp làm chủ nhà của VCK World Cup 2018, các CĐV bóng đá Nga vẫn tiếp tục để lại hình ảnh xấu trong mắt bạn bè quốc tế bằng scandal bạo lực. Mới đây, rất nhiều fan hâm mộ quá khích của CSKA Moscow và Zenit St Petersburg lao vào nhau ẩu đả trong một trận đấu tại giải Ngoại hạng của nước này. Mặc dù được cảnh sát can ngăn kịp thời, nhưng vẫn có không ít người dính chấn thương khá nặng.

img

Bạn gái Pique xả stress bằng tennis. Cô bạn gái Shakira của trung vệ Gerard Pique đang dành khá nhiều thời gian để chơi tennis tại một CLB ở gần nhà. Theo ca sĩ người Colombia, chơi quần vợt là một hình thức hữu hiệu giúp cô xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.

img

Bạn gái Ronaldo đi xe đạp để giữ dáng. Theo tờ AS, cô bạn gái Georgina Rodriguez của siêu sao Cristiano Ronaldo thường xuyên đi xe đạp để giữ vóc dáng săn chắc. Ngoài ra, chân dài này cũng tích cực tập gym nhằm có được một thân hình lý tưởng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem