HẬU TRƯỜNG (7.3): Petr Cech nhớ Chelsea, Ibra trả giá đắt

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 07/03/2017 21:20 PM (GMT+7)
Petr Cech nhớ về quãng thời gian còn thi đấu cho Chelsea, bồ Ramos trổ tài đánh billiard hay Marco Reus và Mario Gotze trở thành bạn thân trong bệnh viện… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân khiến thủ thành Petr Cech nhớ Chelsea.

img

Chelsea giữ vững vị trí thứ nhất trên BXH Premier League quá lâu.

img

Marco Reus và Mario Gotze trở thành bạn thân từ trong tới ngoài sân cỏ.

img

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trả giá đắt cho lỗi “trả đũa” đối với Tyrone Mings.

img

Bournemouth bị phạt vì cung cấp thức ăn “hết đát”. CLB Bournemouth đã bị Hiệp hội sức khỏe và an toàn thực phẩm yêu cầu nộp phạt 3.000 bảng vì vi phạm nghiêm trọng trong các quy định về an toàn thực phẩm. Trước đó, các nhân viên của Hiệp hội đã thu được bằng chứng chứng minh đội chủ sân Vitality đang chế biến thức ăn hết hạn sử dụng để cung cấp cho các CĐV.

img

Vợ Bechkham bắt tay với hãng bán lẻ Target. Mới đây, bà xã Victoria của cựu tiền vệ David Beckham đã bắt tay làm ăn với hãng bán lẻ Target ở Mỹ. Thông qua chuỗi hiệu của Target, Victoria hy vọng sản phẩm thời trang gắn mác mình sẽ được tiêu thụ nhiều hơn nữa.

img

Ban gái Ramos trổ tài đánh billiard. Cô bạn gái Pilar Rubio của trung vệ Sergio Ramos vừa khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi trổ tài đánh billiard pool trong một chương trình giải trí trên truyền hình. Thậm chí, Pilar còn tiết lộ rằng, billiard pool là một trong những môn thể thao được cô yêu thích nhất và cô từng dành khá nhiều thời gian để tập luyện.

img

Thomas Muller cười “đểu” mỉa mai đồng đội. Trong lúc đang chuẩn bị đồ lên xe bus để cùng đồng đội tới Anh nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Arsenal trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, hậu vệ Mats Hummels của Bayern Munch đã vô tình làm đổ cà phê vào người. Chứng kiến điều này, tiền đạo Thomas Muller không chỉ chẳng giúp đồng đội, mà còn cười phá lên để chế nhạo đồng đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem