HẬU TRƯỜNG (7.8): Neymar “ăn chơi quá lố”, Suarez trung thành với Liverpool

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 07/08/2016 21:00 PM (GMT+7)
Neymar “ăn chơi” quá đà làm ảnh hưởng đến phong độ tại Olympic Rio 2016, Mascherano và Suarez trung thành với Liverpool hay tuyển thủ bóng rổ Mỹ “lạc vào động nhện” ở Brazil… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Dù bị cận khá nặng, nhưng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh vẫn vượt qua tất cả để đem niềm tự hào về cho thể thao Việt Nam.

img

Quá khứ nhiều khó khăn của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không những chẳng thể khiến anh ngã gục, mà còn giúp anh mạnh mẽ hơn.

img

Tiền đạo Luis Suarez và hậu vệ Javier Mascherano bị mỉa mai khi khiến Barcelona thua thảm trước Liverpool.

img

HLV Arsene Wenger bị “đá đểu”.

img

Neymar “ăn chơi” quá đà làm ảnh hưởng đến phong độ tại Olympic Rio 2016.

img

Tuyển thủ bóng rổ Mỹ “lạc vào động nhện”. Trong lúc dạo chơi để thưởng ngoạn thành phố Rio, Brazil và tìm một nơi spa thư giãn, 3 tuyển thủ bóng rổ của Mỹ là DeAndre Jordan, DeMarcus Boogie Cousins và DeMar Derozan đã vô tình “lạc vào” nhà thổ có tên là Termas Monte Carlo. Theo trang TMZ, khi 3 tuyển thủ bóng rổ kể trên bước vào khu ăn chơi này, họ đã uống vài chai bia trước khi nhận ra đây không phải là nhà hàng spa bình thường. Sau đó, cả 3 đã nhanh chóng thanh toán rồi rời đi.

img

Phóng viên Olympic Rio bị trộm máy ảnh khi đang làm nhiệm vụ. Nhiếp ảnh gia Brett Costello của News Corp vừa bị mất trộm bộ máy ảnh trị giá 40.000 USD ngay giữa ban ngày tại một quán cà phê khi đến Rio để đưa tin về Olympic 2016. Theo Costello, khi ông đang ngồi trong quán cà phê thì có một người phụ nữ đến tiếp cận và nhờ giúp đỡ. Sau cuộc nói chuyện dài khoảng 10 giây, chiếc túi đựng camera của anh đã bị đánh cắp và được bọn trộm đưa lên chiếc xe chờ sẵn gần đó rồi tẩu thoát. Hiện tại, cảnh sát đã vào cuộc để điều tra, nhưng nhiều khả năng sẽ không thể nào giúp Costello tìm lại được “đồ nghề” của mình.

img

Hoàng Xuân Vinh nhận “tiền tấn” nhờ giành HCV tại Olympic. Theo ước tính, sau khi giành tấm HCV môn bắn súng tại Olympic Rio 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ nhận được khoảng 3 tỷ đồng tiền thưởng. Tuy nhiên, đây chắc chắn chưa phải con số cuối cùng khi thành tích HCV mà xạ thủ Quân đội này giành được tại Olympic Rio 2016 đã và đang mang lại niềm tự hào lớn cho hàng chục triệu khán giả, người hâm mộ Việt Nam.

img

Làng Olympic bừa bộn vôi vữa. Mới đây, rất nhiều VĐV của đoàn thể thao Jamaica đã phàn nàn về khâu chuẩn bị quá kém của nước chủ nhà Brazil về vấn đề chỗ ở. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do rất nhiều VĐV của Jamaica phải ở trong những căn phòng còn vương vãi vôi vữa. Thậm chí, sau khi nhận phòng, họ còn liên tục trông thấy cảnh thợ sơn đang gấp rút hoàn tất công việc còn dang dở làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình nghỉ ngơi cho các VĐV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem