HẬU TRƯỜNG (8.1): Lệ Rơi khiến Than Quảng Ninh “rơi lệ”

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/01/2017 19:01 PM (GMT+7)
Lệ Rơi đến sân cổ vũ khiến Than Quảng Ninh phải “rơi lệ”, Higuain bị “tố” chuyện năn nỉ xin hình vòng 3 của gái trẻ hay Ronaldo nhận “quả đắng” khi khoe 4 Quả bóng Vàng… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân giúp tiền đạo Olivier Giroud trở thành người hùng của Arsenal.

img

Lệ Rơi cổ vũ khiến Than Quảng Ninh rơi lệ vì thua Hà Nội FC.

img

Quá nhiều Quả bóng Vàng trong bức ảnh này.

img

Ronaldo nhận “quả đắng” khi khoe 4 Quả bóng Vàng.

img

Ibra tặng quà “siêu độc” cho bà xã. Tờ The Sun đưa tin, trong dịp lễ Giáng sinh vừa qua, tiền đạo Ibrahimovic đã tặng một món quà “siêu độc” cho bà xã Helena Seger. Cụ thể, đó chính là một bức ảnh mà anh đang nhảy lên ăn mừng bàn thắng trong trận gặp West Brom với người đồng đội Jesse Lingard. Cẩn thận hơn, Ibra còn nhờ một nhân viên của “Quỷ đỏ” giúp anh đóng khung thật đẹp cho bức ảnh.

img

Vợ Marquinhos khoe thân “bốc lửa” ở Brazil. Dù đã kết hôn từ hồi tháng 2 năm ngoái, nhưng do nhiều công việc bận rộn nên phải chờ đến dịp nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới, vợ chồng hậu vệ Marquinhos của PSG với có kỳ nghỉ với nhau. Được biết, cặp đôi này đã cùng nhau trở về quê nhà Brazil để nghỉ lễ và xem đó là Tuần trăng mật của họ. Tại đây, bà xã Carol của Marquinhos đã khiến không ít “đấng mày râu” phải “bỏng mắt” khi khoe thân hình nóng bỏng trên bãi biển đầy nắng và gió.

img

Owen mỉa mai “Rô béo”. Mới đây, cựu danh thủ Michael Owen đã cho đăng tải một status lên mạng xã hội Twitter với ngụ ý mỉa mai sự mập mạp của huyền thoại bóng đá Brazil – Ronaldo. “Tôi nghĩ tôi đã tăng cân cho đến khi gặp lại đồng đội cũ của tôi, Ronnie.” Trước đó, cả hai đã có cuộc gặp gỡ với nhau khi đến dự buổi ra mắt 4 Quả bóng Vàng của Cristiano Ronaldo tại sân Bernabeu.

img

Higuain bị tố “chèo kéo” gái trẻ. Mới đây, nữ CĐV đấu kiếm người Italia - Antonella Fiordelisi đã lên tiếng tố cáo tiền đạo Gonzalo Higuain “mồi chài” cô gửi ảnh nóng. Theo Fiordelisi, Higuain thường xuyên gửi tin nhắn năn nỉ cô gửi những bức ảnh hở hang của mình cho anh. Thậm chí, chân sút 29 tuổi còn thẳng thừng đề nghị cô chụp những bức ảnh khoe vòng 3 để gửi cho anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem