HẬU TRƯỜNG (8.10): Rooney xấu hổ khi dọn vệ sinh, M.U nhận tin vui

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/10/2017 21:15 PM (GMT+7)
Rooney xấu hổ khi bị phát hiện đang dọn vệ sinh, M.U nhận tin vui lớn từ Pogba, lý do nhiều trẻ em Việt thích quán net hơn đá bóng…
Bình luận 0

img

Tiền vệ Iniesta vừa ký hợp đồng trọn đời với Barcelona.

img

Lý do nhiều trẻ em Việt thích quán net hơn đá bóng.

img

Sao Galatasaray bị mỉa mai khi “tâng bốc” Olivier Giroud.

img

Rooney xấu hổ khi dọn vệ sinh công cộng. Hôm qua, tiền đạo Wayne Rooney đã bắt đầu thực hiện án phạt 100 giờ lao động công ích cho tội lái xe với tốc độ cao trong tình trạng say xỉn. Được biết, nơi thực hiện án phạt của cựu ngôi sao M.U là vườn hoa trung tâm ở Macclesfield, Cheshire, Manchester. Đáng chú ý, Rooney tỏ ra hết sức xấu hổ khi làm việc, bởi anh bỗng nhiên cúi gằm mặt xuống đất khi tình cờ trông thấy những tay săn ảnh.

img

Pogba báo tin vui cho M.U. Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã tỏ ra vô cùng “khoái trá” khi vui vẻ nhảy múa tưng bừng trên ôtô. Điều này cho thấy, chấn thương gân khoeo của ngôi sao người Pháp đã gần bình phục hoàn toàn và đây chắc hẳn là tin vui lớn dành cho “Quỷ đỏ”.

img

Neymar chơi trò Teqball với đồng đội. Ngay sau trận hòa với Bolivia, tiền đạo Neymar và các đồng đội trong màu áo ĐT Brazil đã có những giây phút thư giãn với trò Teqball. Được biết, trò chơi này cũng là một môn thể thao khi chơi trên cái bàn cong đặc biệt và người chơi được sử dụng bất cứ bộ phận cơ thể nào trừ tay để đưa bóng sang phần sân đối phương.

img

Sao Newcastle bị gãy tay khi cố ngăn cản đồng đội đánh nhau. Tiền vệ Jonjo Shelvey của Newcastle vừa xác nhận, anh đã bị gãy cổ tay trong khi ngăn cản hai người đồng đội là Lascelles và Mo Diame đánh nhau. Trước đó, Lascelles đã cho rằng Diame lười biếng tập luyện và gây gổ rồi xông vào nhau để giải quyết vấn đề bằng nắm đấm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem