HẬU TRƯỜNG (8.4): Futsal Việt Nam bị “bỏ rơi”, HLV Klopp muốn hòa Dortmund

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 08/04/2016 20:00 PM (GMT+7)
ĐT futsal Việt Nam vẫn bị NHM bỏ rơi dù đã đạt được thành tích cao, HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool cầm hòa Dortmund hay Mourinho rục rịch lên kế hoạch dẫn dắt M.U… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool và Dortmund hòa nhau để tránh mất lòng cả hai.

img

Tuy chỉ là cuộc đại chiến ở Europa League, nhưng trận đấu giữa Liverpool và Dortmund còn hấp dẫn hơn một số trận ở Champions League.

img

ĐT futsal Việt Nam bị NHM “ngó lơ” dù cách đây chưa lâu, họ đã đem vinh quang về cho tổ quốc.

img

Vì VTV không mua được bản quyền các giải đấu ở châu Âu nên NHM bóng đá đang “rời xa” ti vi để “gắn bó” với máy tính.

img

Chủ tịch Real Madrid – Florentino Perez thể hiện quyền lực.

img

Mourinho ráo riết tìm nhà, chuẩn bị dẫn dắt M.U. Theo tờ The Sun, đại diện của HLV Jose Mourinho đang ráo riết tìm mua một ngôi nhà vừa ý ở vùng Cheshire, gần Manchester. Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã cho rằng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ chắc chắn đến dẫn dắt M.U ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

img

Ibrahimovic khởi kiện bác sĩ “tố” anh dùng doping. Cách đây chưa lâu, một bác sĩ người Thụy Điển có tên là Karlsson đã cho rằng, Ibrahimovic đã sử dụng chất kích thích để phát triển cơ bắp trong thời gian anh còn thi đấu cho Juventus. Chứng kiến điều này, người đại diện của chân sút người Thụy Điển đã cho rằng, thân chủ của ông sẽ khởi kiện bác sĩ kể trên về tội vu khống và làm giảm uy tín của Ibrahimovic.

img

Mourinho đau đầu vì quý tử. Mới đây, con trai của HLV Jose Mourinho đã đăng tải lên mạng xã hội Twitter không ít các bức ảnh tình tứ bên cô nàng có tên là Vicky. Thậm chí, cậu nhóc 15 tuổi này còn hào hứng tiết lộ, cả hai đã hẹn hò với nhau được 5 tháng. Chứng kiến điều này, “Người đặc biệt” không khỏi phải “đau đầu”, bởi hiện nay, con trai của ông còn quá bé để nói đến chuyện yêu đương.

img

Bồ cũ của Balotelli khoe thân táo bạo. Mới đây, cô bồ cũ của tiền đạo Mario Balotelli là Fanny Neguesha vừa khiến các đấng mày râu phải bỏng mắt khi khoe một chùm ảnh cực kỳ sexy. Còn nhớ, cách đây chưa lâu, chính vì không khuyên nhủ được Fanny làm nghề người mẫu nên “Ngựa chứng” mới quyết định đường ai nấy đi. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, cả hai không còn mối ràng buộc nào nên chân dài này thoải mái khoe thân cực kỳ táo bạo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem