HẬU TRƯỜNG (8.8): Ronaldo hủy hoại xã hội, Mourinho muốn bị chọc mù mắt

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 08/08/2016 21:05 PM (GMT+7)
Ronaldo bị nữ diễn viên xinh đẹp chê là hủy hoại xã hội, Gareth Bale mỉa mai Neymar chưa đủ trình độ “gánh team” hay Mourinho muốn bị chọc mù mắt… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Thủ thành David De Gea đã tìm thấy người bảo vệ cho anh trước những đợt tấn công của đối thủ.

img

Gareth Bale mỉa mai Neymar.

img

HLV Jose Mourinho của M.U không muốn phải đi theo con đường của người đồng nghiệp David Moyes.

img

Lý do khiến M.U có thể tin vào việc giành mọi danh hiệu ở mùa giải tới.

img

Cách để có mái tóc giống Fellaini.

img

Ronaldo bị người đẹp chê “là đồ giả tạo”. Chia sẻ với tờ El Mundo, nữ diễn viên xinh đẹp Elena Anaya đã thẳng thừng chỉ trích siêu sao Cristiano Ronaldo là “Thần tượng giả tạo”. Theo Elena, Ronaldo sống quá ích kỷ và cá tính của anh đang hủy hoại xã hội. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do chân dài 42 tuổi cảm thấy “ngứa mắt” khi chứng kiến CR7 luôn ăn mừng bàn thắng bằng cách cởi áo khoe body thay vì ôm đồng đội để chia sẻ niềm vui.

img

Olympic Rio 2016 là cơ hội “kiếm vàng” cho gái gọi. Olympic Rio 2016 đang là cơ hội bằng vàng để gái gọi ở Brazil cải thiện thu nhập. Theo tờ Daily Mail, dịch vụ mại dâm ở xứ sở Samba là hợp pháp nên việc những cô gái sống bằng nghề “bán thân nuôi miệng” cũng không bị xã hội bài xích. Ở kỳ đại hội thể thao lớn nhất hành tinh năm nay, Brazil đã đón hàng trăm ngàn CĐV và VĐV đến tham dự và mở ra cơ hội cho các dịch vụ mua bán dâm làm ăn phát đạt hơn. Tuy vậy, các nhà chức trách vẫn sẵn sàng trừng trị mạnh tay mạng lưới nhà thổ lôi kéo du khách.

img

Sao Liverpool bỏ phục vụ ĐTQG để giữ hạnh phúc gia đình. Tờ The Sun đưa tin, nguyên nhân khiến hậu vệ Dejan Lovren không tập trung cùng tuyển Croatia tham dự EURO 2016 vừa qua là vì lời hứa đưa cô vợ Anita đi nghỉ mát để cứu vãn hôn nhân. Trước đó, cô vợ của Lovren đã có quãng thời gian ngoại tình với một người bạn cũ là công nhân lâm nghiệp Dario Torbic. Thậm chí, cả hai người còn từng bị phanh phui những bức ảnh “ân ái” bên nhau. Tuy vậy, ngôi sao đang khoác áo Liverpool vẫn sẵn sàng bỏ qua cho bà xã và điều này đã khiến rất nhiều fan hâm mộ cũng như đồng đội của Lovren không khỏi cảm thấy “ngứa mắt”.

img

Ibra hớn hở khoe chiến tích ở M.U. Vào tối qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ghi được một bàn thắng bằng vàng ở phút 83 giúp M.U đánh bại Leicester với tỷ số 2-1 để giành chức vô địch Siêu cúp Anh. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ibra đã nhanh chóng cho đăng tải một bức ảnh cười tươi rói bên danh hiệu vô địch lên mạng xã hội Twitter để khoe với bạn bè và fan hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem