Hậu vệ M.U thêm dầu vào “đống lửa” Real

Thứ bảy, ngày 29/12/2012 12:22 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, hậu vệ Evra của M.U đã khiến mối quan hệ trong nội bộ Real Madrid trở nên căng thẳng hơn với những bình luận về hoàn cảnh của người đồng đội cũ Ronaldo.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, nội bộ Real đang “rối như canh hẹ”. Chủ tịch Florentino Perez tỏ ra buồn bực với quyết định “đày” thủ quân Iker Casillas lên băng ghế dự bị của HLV Mourinho ở trận thua 2-3 trước Malaga hôm rồi.

img
Evra đang làm mọi cách có thể để được tái ngộ với Ronaldo?

Tiếp đến là việc phòng thay đồ của đội bóng có sự phân chia, đấu đá lẫn nhau giữa nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha (Sergio Ramos, Iker Casillas, Alvaro Arbeloa và Xabi Alonso) và nhóm cầu thủ người Bồ Đào Nha (Cristiano Ronaldo, Pepe, Fabio Coentrao).

Mới đây nhất lại tới lượt Ronaldo kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với Real tới mùa hè năm 2018. 

Do hợp đồng hiện tại giữa Ronaldo với Real sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2015 nên các ông chủ Nhà trắng đang muốn bán cầu thủ chạy cánh người Bồ càng sớm càng tốt để tránh tình trạng bị rớt giá. Tuy nhiên, mức giá 145 triệu bảng mà đội chủ sân Bernabeu yêu cầu có thể khiến cả ba đội bóng đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Bồ gồm Man City, M.U và Paris Saint-Germain phải chùn tay.

Trước sự bất đồng trong nội bộ Real, hậu vệ Evra của M.U lại có dịp "ném đá". Hôm rồi, cầu thủ người Pháp này đăng đàn trên báo chí Anh và bình luận về hoàn cảnh hiện tại của người đồng đội cũ ở sân Santiago Bernabeu: “Ronaldo đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời cho Real Madrid nhưng anh ấy không nhận được sự tôn trọng xứng đáng từ phía ban lãnh đạo đội bóng cũng như các CĐV”.

Chắn hẳn, đây không phải là lời chỉ trích đơn thuần mà Evra nhắm vào Real. Rất có thể, đó còn là “đòn tâm lý” của tuyển thủ Pháp nhằm vào người bạn thân một thời để khiến Ronaldo phải nghĩ tới “tình xưa, nghĩa cũ” và quay trở lại khoác áo M.U trong trường hợp chia tay Kền kền trắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem