Hazard “hùa theo” Eva Carneiro, chống lại Mourinho?

Đông Hưng (theo Mirror) Thứ năm, ngày 12/11/2015 08:00 AM (GMT+7)
Trong thời gian tới, Tòa án Lao động ở Anh sẽ tiến hành thụ lý vụ nữ bác sĩ Eva Carneiro tố cáo HLV Jose Mourinho đã có những lời lẽ mang tính phân biệt đối xử với mình. Trong phiên tòa này, Eden Hazard sẽ là một nhân chứng quan trọng.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, nữ bác sĩ Eva Carneiro đã cùng luật sư của mình chính thức gửi đơn kiện HLV Jose Mourinho và Ban lãnh đạo Chelsea ra tòa. Với cá nhân Mourinho, Carneiro kiện nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này đã có những lời lẽ mang tính phân biệt đối xử với mình trong trận đấu giữa Chelsea và Swansea City hồi đầu mùa giải. Còn với phía Chelsea, nữ bác sĩ 39 tuổi yêu cầu bồi thường một khoản tiền vì đã ngăn cản cô làm việc, dẫn đến quyết định xin nghỉ.

img

Hazard có thể ra tòa làm chứng chống lại Mourinho.

Tòa án Lao động ở Anh đã đồng ý thụ lý vụ Carneiro kiện Mourinho. Trong thời gian tới, họ sẽ tiến hành một phiên tòa công khai với sự góp mặt của các bên. Trong phiên tòa này, nhiều khả năng Eden Hazard sẽ được triệu tập với vai trò nhân chứng quan trọng. Theo đó, tiền vệ người Bỉ sẽ buộc phải xác nhận việc có hay không anh yêu cầu trọng tài Michael Oliver gọi bộ phận y tế vào sân chăm sóc cho mình ở những phút cuối trận Chelsea gặp Swansea City.

Nếu Hazard phủ nhận đã yêu cầu trọng tài cho bác sĩ vào chăm sóc mình, Mourinho có lý đúng khi chỉ trích Carneiro và cộng sự. Còn ngược lại, nếu cựu ngôi sao Lille thừa nhận đã gọi trợ giúp, Mourinho sẽ bị kết tội lăng mạ người khác. Cần biết rằng, ở tình huống ấy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chỉ trích Carneiro là "hấp tấp và ngây thơ" khi chạy vào sân chăm sóc cho Hazard khi anh này bị đau và phải nằm sân, khiến Chelsea chỉ còn 9 người trên sân.

Thậm chí sau đó, do vẫn chưa nguôi giận, Mourinho còn cấm Carneiro có mặt ở các buổi tập cũng như khách sạn nơi các cầu thủ Chelsea trú ngụ. Nhiều lần bị ngăn cản làm việc, nữ bác sĩ 39 tuổi này đành phải nghỉ việc và nhờ luật sư khởi kiện nhà cầm quân 52 tuổi cũng như Ban lãnh đạo đội bóng thành London ra tòa.

Hiện Ban lãnh đạo Chelsea và HLV Mourinho đều từ chối bình luận về thông tin Hazard có thể được chỉ định là người làm chứng. Tuy nhiên, nếu tuyển thủ Bỉ nói đúng những gì diễn ra tại Liberty trước tòa, nó có thể là “quả bom” được thả vào phòng thay đồ ở Stamford Bridge. Cần biết rằng, mối quan hệ giữa Hazard và Mourinho thời gian vừa qua đặc biệt xấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem