TIN TỐI (26.9): Hé lộ bến đỗ tiếp theo của HLV Hữu Thắng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/09/2017 20:10 PM (GMT+7)
Hé lộ bến đỗ tiếp theo của HLV Hữu Thắng, Kane thừa nhận đã “lợi dụng” Ronaldo và Messi, Xabi Alonso muốn theo nghiệp cầm quân, Henry: “Aguero là tiền đạo đẳng cấp nhất Premier League, Lukaku trở thành thầy phụ đạo của Rashford và Rashford, Phil Neville “đặt cược” cho Man City…
Bình luận 0

Hé lộ bến đỗ tiếp theo của HLV Hữu Thắng

img

Giới truyền thông nước nhà đưa tin, HLV Hữu Thắng sẽ trở lại cầm quân tại V.League 2018 sau khi chia tay ĐT Việt Nam bởi thất bại của ĐT U22 tại SEA Games 29. Nhiều khả năng, vị thuyền trưởng người Hà Tĩnh sẽ dẫn dắt HAGL hoặc CLB TP.HCM.

SHB. Đà Nẵng nhận hàng loạt tin dữ trước thềm trận gặp B.Bình Dương

SHB.Đà Nẵng vừa phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi hàng loạt các cầu thủ trụ cột như Hà Đức Chinh, Võ Huy Toàn, Lâm Anh Quang, Đặng Anh Tuấn, Thái Sung, Mai Thanh Nam bị dính chấn thương và không thể đón tiếp B.Bình Dương tại trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp quốc gia 2017 diễn ra vào chiều mai.

Kane thừa nhận đã “lợi dụng” Ronaldo và Messi

img

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham tiết lộ, anh đã “lợi dụng” 2 siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Lionel Messi (Barcelona) để làm bàn đạp cho sự thăng tiến trong sự nghiệp. “Thật khó để tránh xa những phương tiện truyền thông thời nay. Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới vì vậy khi mọi người ca ngợi và cảm thấy gần gũi với những cầu thủ cỡ đó, đó là một động lực tuyệt vời để tiến gần hơn tới họ cũng như thăng tiến hơn nữa”, Kane tiết lộ.

Phil Neville “đặt cược” cho Man City

Cựu danh thủ Phil Neville cho rằng, Man City đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, đội bóng chủ sân Etihad đang đứng đầu BXH với 16 điểm sau 6 vòng đấu, bằng điểm với M.U nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Xabi Alonso muốn theo nghiệp cầm quân

img

Cựu danh thủ Xabi Alonso cho biết, hiện anh đang theo học khóa huấn luyện để tiến gần hơn tới ước mơ trở thành HLV. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Alonso từng giành được rất nhiều danh hiệu ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Đáng chú ý, anh từng cùng ĐT Tây Ban Nha lên ngôi vô địch ở EURO 2008, EURO 2012 và World Cup 2010.

Wenger hết lời khen ngợi Lacazette

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khen ngợi cậu học trò Alexandre Lacazette và khẳng định, chân sút người Pháp không chỉ là một cầu thủ săn bàn của Arsenal. “Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ ghi bàn. Khả năng liên kết lối chơi của cậu ấy cũng rất tốt. Lacazette cũng chiến đấu hết mình và không hề e ngại bởi thể chất của các cầu thủ West Brom. Nhìn chung, cậu ấy đã hòa nhập khá tốt và nhanh với lối chơi của toàn đội”, Wenger phát biểu.

Lukaku trở thành thầy phụ đạo của Rashford và Rashford

img

Rashford, Martial và Lukaku (thứ tự từ trái sang phải).

Theo tiết lộ của tờ The Sun, tiền đạo tân bình Romelu Lukaku của M.U thường nán lại sau giờ tập để giúp 2 chân sút Marcus Rashford và Anthony Martial hoàn thiện các kỹ năng dứt điểm. Cho dù bị đánh giá khá thấp ở khả năng đỡ và chuyền bóng nhưng ngược lại, tuyển thủ Bỉ cũng được công nhận có kỹ năng dứt điểm rất toàn diện. Anh có thể sút tốt bằng 2 chân cũng như đánh đầu rất hay.

Tân binh Walker tin vào khả năng của Man City

Hậu vệ tân binh Kyle Walker tin rằng, nếu vẫn giữ được phong độ như hiện tại, Man City sẽ không thể bị đánh bại ở mùa giải năm nay. Trong 8 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, “The Citizens” đã có tới 7 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi được 27 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 lần.

Henry: “Aguero là tiền đạo đẳng cấp nhất Premier League

img

Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cho rằng, chỉ có một tiền đạo ở Premier League đạt đến tầm đẳng cấp thế giới, và đó là chân sút Sergio Aguero của Man City. “Tiền đạo đẳng cấp thế giới duy nhất ở giải đấu này là Aguero, sau thời gian cống hiến dài tại đây. Màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy kéo dài từ năm này sang năm khác. Cậu ấy đã vô địch Premier League và giữ được phong độ tốt trong thời gian dài. Cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi mà chúng ta đôi khi thường bỏ quên nó”, Henry nhận xét.

Andersson muốn Mourinho trao cơ hội cho Lindelof nhiều hơn

HLV trưởng ĐT Thụy Điển - Janne Andersson thừa nhận, ông muốn người đồng nghiệp Jose Mourinho trao cho cậu học trò Victor Lindelof thêm cơ hội cống hiến cho M.U. Đầu quân cho đội bóng chủ sân Old Trafford hồi Hè 2017, trung vệ 23 tuổi chỉ được ra sân 3 lần trên tất cả các mặt trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem