Hé lộ chiêu độc HLV Park Hang-seo giúp Việt Nam hạ UAE

Đông Hưng Thứ sáu, ngày 15/11/2019 18:10 PM (GMT+7)
Trước đối thủ khó chơi UAE, HLV Park Hang-seo đã quyết định thay đổi số áo của một số trụ cột khi tung đội hình ra sân. Điều này đã tạo ra không ít bất ngờ cho đối thủ, từ đó mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

Bước vào trận đấu với UAE thuộc lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo đã tung ra sân những gương mặt tốt nhất bóng đá Việt Nam ở từng vị trí thời điểm này. Trên hàng công, Tiến Linh đá cao nhất, Quang Hải và Văn Toàn hỗ trợ hai bên. Tuyến giữa là cặp Hùng Dũng – Tuấn Anh. Còn ở phía dưới, 5 hậu vệ giăng ngang gồm Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh và Văn Hậu. Trong khi đó, Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng ở vị trí thủ môn.

img

HLV Park Hang-seo một lần nữa cho thấy sự "cáo già" của mình.

Rõ ràng, đây là đội hình mà ngay cả phía UAE cũng có thể đoán trước. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo lại có một sự thay đổi mang tới bất ngờ cho đối phương. Theo đó, ông đã thay đổi số áo của ít nhất 3 trụ cột trong đội hình ra sân.

Cụ thể, Tuấn Anh mang áo số 21 thay vì 14 như thường lệ. Người mang áo số 14 ở trận này là Văn Toàn, trước đó tiền đạo thuộc biên chế HAGL này thường mặc áo số 9. Trong khi đó, Hùng Dũng trong vai trò tiền vệ trung tâm lại mặc áo số 9... Rõ ràng, việc thay đổi số áo của các cầu thủ Việt Nam khiến những thông tin thu thập được từ phía UAE bị hỗn loạn.

Thực ra, việc đổi số áo các trụ cột là điều không phải hiếm kể từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, nhưng hầu như lần nào nó cũng mang tới hiệu quả. Trước UAE, chúng ta đã có chiến thắng 1-0, qua đó vượt lên dẫn đầu bảng G.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem