Hé lộ danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam dự VL U23 châu Á 2020

Thứ năm, ngày 21/02/2019 17:09 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo đang lên danh sách triệu tập 30 cầu thủ cho đội tuyển U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 3 tới tại Hà Nội.
Bình luận 0

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 3 tới, HLV Park Hang-seo đã nhờ tới sự tư vấn của HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các bộ phận chuyên môn VFF để chọn ra những gương mặt tốt nhất.

​Trước mắt, thấy Park sẽ triệu tập 30 cầu thủ với sự kết hợp từ những cái tên dày dặn kinh nghiệm đang thuộc lứa U23 bao gồm Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng. Bên cạnh đó là lứa cầu thủ đã từng có kinh nghiệm thi đấu ở V.League như Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Triệu Việt Hưng, Hồ Minh Dĩ, Đinh Thanh Bình...

img

U23 Việt Nam.

Cuối cùng, một số tuyển thủ của U22 Việt Nam đang thi đấu tại giải U22 Đông Nam Á 2019 cũng đã được đưa vào tầm ngắm bao gồm Phan Văn Biểu, Y Eli Nie, Bùi Hoàng Việt Anh, Ngô Tùng Quốc, Bùi Tiến Dụng, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn hay Trần Danh Trung...

Ngoài ta cũng phải kể đến những tài năng trẻ được tiến cử như tiền đạo Trần Thành (Huế) hay thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản của Hải Phòng.

Dưới đây là danh sách sơ bộ đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020:

Thủ môn: Phan Văn Biểu (SHB ĐN), Y Eli Nie (Đăk Lăk), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Hà Nội).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (B.BD), Bùi Hoàng Việt Anh (HL Hà Tĩnh), Ngô Tùng Quốc (TP HCM), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng (HAGL), Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB ĐN).

Tiền đạo: Hà Đức Chinh (SHB ĐN), Nguyễn Tiến Linh (B.BD), Trần Thành, Trần Danh Trung (Huế), Đinh Thanh Bình (Viettel).

Trên đây mới chỉ là danh sách dự kiến sơ bộ và sẽ có những điều chỉnh phù hợp dựa vào phong độ, tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Được biết, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục theo dõi những vòng đấu đầu tiên của V.League 2019 để tìm kiếm những nhân tố mới cho U23 Việt Nam. Danh sách tập trung công bố vào đầu tháng 3 tới dự kiến có từ 27-30 cầu thủ.

Dự kiến, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung vào đầu tháng 3 và sẽ có khoảng nửa tháng để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Ở giải đấu sắp tới, U23 Việt Nam có lợi thế sân nhà, nằm cùng bảng với Brunei, Indonesia và Thái Lan.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem