Hé lộ danh tính kẻ kiếm bộn tiền nhờ Ronaldinho... vào tù

Đông Hưng Thứ bảy, ngày 04/04/2020 06:10 AM (GMT+7)
Ronaldinho đang trải qua những ngày tệ hại nhất trong cuộc đời khi phải ngồi tù tại Paraguay và chỉ mong ngóng ngày được ra. Thế nhưng lại có kẻ muốn cựu danh thủ người Brazil ngồi trong đó càng lâu càng tốt nhằm kiếm thêm... nhiều tiền.
Bình luận 0

Ronaldinho và anh trai Roberto de Assis bị bắt vào ngày 5/3 vì nhập cảnh vào Paraguay bằng hộ chiếu giả. Hiện tại, anh em Ronaldinho đang bị tạm giam ở nhà tù Agrupación Especializada tại Thủ đô Asunción. Vụ Ronaldinho và anh trai dùng hộ chiếu giả liên quan đến một đường dây làm giấy tờ giả rất lớn. Vì thế, cảnh sát Paraguay đang tích cực và mở rộng điều tra để đưa vụ việc ra ánh sáng.

img

Alagoano Robson chụp ảnh cùng NHM.

Theo dự kiến thì cuối tháng 3, vụ việc Ronaldinho và anh trai Roberto de Assis dùng hộ chiếu giả sẽ được đưa ra tòa. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 bùng phát tại Nam Mỹ nói chung và Paraguay nói riêng, nên mọi hoạt động ở quốc gia này phải tạm hoãn lại, trong đó có cả ngành tư pháp. Như vậy, phiên tòa liên quan đến Ronaldinho và anh trai chưa biết khi nào mới diễn ra và cũng chưa biết khi nào họ mới được ra tù.

Được biết, Ronaldinho đang cảm thấy rất tồi tệ khi phải ngồi “nhà đá” mà chưa định ngày ra. Tuy nhiên, có một kẻ thì có lẽ muốn cựu tiền đạo Barcelona ngồi càng lâu tại nhà tù Agrupación Especializada càng tốt, đó là Alagoano Robson. Lý do là vì anh chàng này kiếm được rất nhiều tiền nhờ việc đóng giả làm “Rô vẩu”.

Alagoano Robson là một diễn viên có ngoại hình rất giống với Ronaldinho. Những ngày qua, khi cựu Quả bong Vàng ngồi tù tại Paraguay, số lời mời Robson tham dự các sự kiện tại Brazil tăng đột biến. Việc của anh là đóng giả thần tượng, chào hỏi NHM, chụp ảnh và... nhận tiền.

"Tôi buồn vì những gì diễn ra với Ronaldinho, nhưng vui vì có hàng loạt sự kiện trước thềm đại dịch. Họ nói rất nhiều về tôi", Robson chia sẻ.

Anh cũng khẳng định mình từng cố gắng liên lạc với thần tượng: "Tôi không thể nói chuyện với Ronaldinho. Tôi có lời mời tham dự sự kiện tại Paraguay nhưng nó đã không thể diễn ra vì dịch bệnh".

Robson hiện tự cách ly tại quê nhà Belo Horizonte (Brazil). Tuy nhiên, anh vẫn cho biết mình sẽ đi dự một sự kiện thời trang vào cuối tuần này, dĩ nhiên là với vai trò bản sao của Ronaldinho.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem