Hé lộ điều kiện để Morata gia nhập Chelsea

Hữu Tuấn (Theo Don Balon) Thứ bảy, ngày 15/07/2017 11:07 AM (GMT+7)
Tờ Don Balon cho hay, nếu chiêu mộ thành công tiền đạo Kylian Mbappe từ AS Monaco, Real Madrid mới chấp nhận để chân sút Alvaro Morata gia nhập Chelsea.
Bình luận 0

Sau khi mùa giải 2016-2017 hạ màn, HLV Antonio Conte đã quyết định “gạch tên” Diego Costa khỏi kế hoạch lâu dài của mình tại sân Stamford Bridge. Về phần mình, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ngỏ ý muốn chia tay Chelsea để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Mới đây, cả Diego Costa và tiền vệ Nemanja Matic đều bị loại khỏi danh sách các cầu thủ Chelsea tham dự tour du đấu Hè 2017. Điều đó cho thấy, tương lai của hai cầu thủ này trong màu áo nhà đương kim vô địch Premier League coi như đã bị đặt dấu chấm hết.

img

Có Mbappe (trái), Real mới chấp nhận để Morata sang Chelsea.

Thời gian gần đây, HLV Conte đang tích cực tìm kiếm người thay thế Costa. Tuy nhiên, mục tiêu số một mà ông nhắm tới là Romelu Lukaku đã quyết định chia tay Everton để chuyển sang đầu quân cho M.U.

Sau khi “vồ hụt” Lukaku, Conte đang nhắm tới một số cái tên như Morata, Andrea Belotti (Torino) và Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund). Trong số 3 cái tên này, Morata đang được xem là ưu tiên số một của Chelsea.

Được biết, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 62 triệu bảng để thuyết phục Real nhượng lại Morata. Do không thể cạnh tranh được suất đá chính với “đàn anh” Karim Benzema nên ngôi sao 24 tuổi đang ấp ủ dự định chia tay “Kền kền trắng” nhằm thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu.

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Real chỉ chấp nhận để Morata ra đi nếu họ chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Kylian Mbappe từ AS Monaco. Hiện nay, đội bóng Hoàng gia đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Arsenal, Paris Saint-Germain, Barcelona. 

Thậm chí, Arsenal còn sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử làng túc cầu khi đầu tư 123 triệu bảng để hỏi mua Mbappe. Vậy nên, khả năng thành công của Real trong thương vụ này là không cao.

Nếu không thể mua Mbappe, chắc chắn Real sẽ giữ chân Morata nhằm có thêm sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem