Hé lộ kế hoạch "săn" ngoại binh của FLC Thanh Hoá

Chủ nhật, ngày 18/06/2017 22:10 PM (GMT+7)
Với tham vọng cực kì lớn và sẵn sàng chi mạnh để có được ngoại binh ưng ý, FLC Thanh Hoá đang hướng đến Abass và nhiều ngoại binh khác.
Bình luận 0

Những ngày vừa qua, nhiều khán giả tại Thanh Hoá đang đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau khi tiến hành thử việc với Edin Junuzovic - tiền đao có giá trị hơn 12 tỷ đồng, họ lại tiếp tục với Da Sylva - người từng chơi cho Al Ahly, đội bóng mạnh nhất Ai Cập.

img

Edin Junuzovic sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để giành một suất ngoại binh cuối.

Những ngày vừa qua, đến lượt cựu vua phá lưới V.League Abass Dieng tìm kiếm cơ hội tại đây. Có lẽ nhiều CĐV xứ Thanh không hề lạ lẫm gì tiền đạo người Senegal khi anh từng kết hợp với Nastja Ceh tạo thành bộ đôi làm mưa làm gió trong màu áo FLC Thanh Hoá ở mùa giải 2013.

Theo nguồn tin riêng của Goal.com , những ngoại binh đang thử việc tại đội bóng xứ Thanh đều do đích thân Chủ tịch CLB - ông Doãn Văn Phương tìm kiếm thông qua nhiều kênh uy tín, thậm chí vị lãnh đạo này còn huỷ chuyến công tác để ở lại quan sát các ngoại binh.

Được biết, ngày hôm nay, FLC Thanh Hoá sẽ tiếp tục đón thêm 2 ngoại binh khác thậm chí còn "khủng" hơn cả tiền đạo Edin Junuzovic, đang chơi ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. BLĐ đội bóng xứ Thanh đang tỏ ra rất quyết tâm tìm được một ngoại binh chất lượng cao nhằm cải thiện thành tích hơn nữa, nhất là trong hoàn cảnh Uche chưa thể đáp ứng được tiêu chí khắt khe mà HLV Petrovic đưa ra.

Phương Trang (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem