Hé lộ kế hoạch tương lai đặc biệt của Mourinho tại Chelsea

Hữu Tuấn (theo Metro) Thứ năm, ngày 05/02/2015 12:46 PM (GMT+7)
“Siêu cò” Jorge Mendes - người đại diện của HLV Jose Mourinho vừa khẳng định rằng, thân chủ của ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea thêm 10 năm nữa.
Bình luận 0
Trong mấy năm gần đây, Mourinho luôn được đánh giá là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới. Nhờ đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu “trải thảm đỏ” chào đón.

Mặt khác, với cá tính có phần kiêu ngạo của mình, Mourinho luôn muốn chinh phục những thử thách mới. Vậy nên, kể từ khi theo nghiệm cầm quân hồi năm 2000 đến nay, nhà cầm quân 52 tuổi chưa bao giờ dẫn dắt một đội bóng nào trong vòng 4 năm (trong 1 nhiệm kỳ).

img

Jose Mourinho.

Điều đó khiến không ít CĐV Chelsea tỏ ra lo ngại về khả năng Mourinho sẽ sớm chia tay đội bóng khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè năm 2017. Còn nhớ, ở nhiệm kỳ đầu tiên dẫn dắt The Blues, Mr Special chỉ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge trong vòng hơn 3 năm.

Mặc dù vậy, Jorge Mendes - người đại diện của Mourinho vừa quả quyết rằng, thân chủ của ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phía Tây thành London thêm 10 năm nữa.

Mendes nói: “Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng, Mourinho sẽ gắn bó với Chelsea thêm 10 năm nữa. Hiện tại, Jose cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có tại sân Stamford Bridge và ông ấy yêu cuộc sống ở London.

Jose muốn được trở thành ‘Sir Alex Ferguson của Chelsea’. Mục tiêu mà ông ấy hướng đến là giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu cao quý trong những năm sắp tới”. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem