Hé lộ nguyên nhân Suarez quyết “chung tình” với Liverpool

Thứ ba, ngày 27/05/2014 12:45 PM (GMT+7)
Tiền đạo Luis Suarez vừa tiết lộ với những người đồng đội của mình rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool ở mùa giải tới để giúp The Kop chinh phục chức vô địch Premier League.
Bình luận 0

Mùa giải vừa qua, Suarez đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 31 pha lập công và 21 đường kiến tạo thành bàn sau 33 lần ra sân tại Premier League.

img
Suarez chưa muốn chia tay Liverpool.

Nhờ đó, S7 đã “ẵm trọn” 4 danh hiệu cá nhân ở giải Ngoại hạng gồm Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất giải do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), Hiệp hội Các cây viết thể thao Anh (FWA) và nhà tài trợ Barclays bầu chọn. Ngoài ra, ngôi sao 27 tuổi và Cristiano Ronaldo còn cùng nhau chia sẻ giải thưởng Chiếc giày Vàng châu Âu 2013-2014.

Đáng tiếc là thành tích đó cũng không thể giúp Liverpool cụ thể hóa giấc mơ lên ngôi vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên sau 24 năm chời đợi khi họ chỉ cán đích ở vị trí á quân với 84 điểm, kém đội vô địch Man City 2 điểm.

Chứng kiến những màn trình diễn chói sáng của Suarez trong màu áo Liverpool, cả Real Madrid và Barcelona đều công khai ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của anh. Thậm chí, Real còn sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá thế giới khi chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Uruguay.

Tuy nhiên, Suarez vừa tiết lộ với những người đồng đội trong màu áo Liverpool rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Anfield ở mùa giải tới để giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside chinh phục chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2018.

Suarez nói: “Tôi quyết định cập bến Anfield vì tôi cảm thấy Liverpool là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tuy chưa giành được danh hiệu nào nhưng tôi vẫn muốn đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng tìm lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Tại Liverpool, tôi đang có những điều kiện thuận lợi nhất để chinh phục chức vô địch Premier League. Tất cả mọi người, từ Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện, các đồng đội và những CĐV đều đang đồng lòng để giúp đội bóng thống trị bóng đá Anh”.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem