Hé lộ thời gian HLV Van Gaal “trình làng” tại sân Old Trafford

Minh Chí Thứ sáu, ngày 11/07/2014 08:18 AM (GMT+7)
Ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng xác nhận, HLV Louis Van Gaal (hiện đang dẫn dắt ĐT Hà Lan dự World Cup 2014) sẽ có màn “chào sân” Old Trafford khi M.U thi đấu giao hữu với CLB Valencia vào ngày 12.8 tới.
Bình luận 0
Hôm 10.7 vừa qua (giờ địa phương), Ban lãnh đạo M.U đã xác nhận rằng, họ sẽ tổ chức thi đấu giao hữu với CLB đang thi đấu ở La Liga là Valencia vào ngày 12.8 tới tại sân Old Trafford. Đây cũng chính là trận đấu mà tân HLV Louis Van Gaal có màn “chào sân” và ra mắt các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Được biết, trận giao hữu này là một hoạt động nằm trong chương trình Reunited 14 mà giới chủ M.U tổ chức nhằm chào đón mùa giải 2014-2015. Ngoài trận giao hữu này, Red Devils còn tổ chức rất nhiều hoạt động khác cho người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.

img Poster quảng cáo về sự kiện Reunited 14 của M.U.

Trở lại với trận đấu giao hữu với Valencia, ngoài HLV Van Gaal, 2 tân binh mà M.U mới mua về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với giá 60 triệu bảng gồm hậu vệ cánh trái Luke Shaw và tiền vệ trung tâm Ander Herrera cũng sẽ có màn ra mặt tại Nhà hát của những giấc mơ.

Hiện HLV Louis Van Gaal đang cùng ĐT Hà Lan tham dự World Cup 2014. Nhà cầm quân 62 tuổi chỉ chính thức tiếp quản công việc huấn luyện ở M.U khi cùng “cơn lốc màu da cam” trở về từ Brazil sau trận tranh giải 3 với đội chủ nhà diễn ra vào rạng sáng ngày 13.7 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, bộ đôi tân binh Luke Shaw và Herrera đã bắt đầu tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới. 

Sau qua một mùa giải “thất bại toàn tập” dưới triều đại David Moyes, M.U đang quyết tâm gây dựng lại hình ảnh của một đội bóng hàng đầu châu Âu. Chắc chắn, trận giao hữu sắp tới với Valencia sẽ thu hút sự chú ý của rất đông các Manucian.

Giám đốc thương mại Richard Arnold hớn hở chia sẻ về sự kiện Reunited 14: “Sự kiện này đánh dấu điểm khởi đầu của một chương mới tại Old Trafford. HLV Van Gaal và các tân binh sẽ có lần đầu tiên ra mắt khán giả nhà. Reunited 14 là một cơ hội tuyệt vời cho các CĐV được trở thành một phần của những thời khắc đặc biệt trong lịch sử CLB”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem