Hết chấn thương, Văn Toàn "lấy may" bằng... "vũ khí của CR7"

Nhật Trường Thứ hai, ngày 24/12/2018 20:40 PM (GMT+7)
Đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam, Văn Toàn khiến các CĐV "thích mắt" với đội giày thuộc dòng Nike Mercurial Superfly phiên bản CR7.
Bình luận 0

AFF Cup 2018, Văn Toàn dính chấn thương nặng ngay trước thềm trận đấu vòng bảng với Campuchia và phải nghỉ đến hết giải. Những ngày qua, nhờ sự chăm sóc và điều trị tích cực từ các bác sĩ, tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã bình phục hoàn toàn và trở lại tập luyện cùng đồng đội.

img

Văn Toàn thửa riêng cho mình đôi Nike Mercurial Superfly phiên bản CR7. Ảnh: IT.

Trong buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam, Văn Toàn đã khiến các phóng viên và CĐV theo dõi phải thích thú khi xuất hiện với đôi giày mới giống như của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Theo tiết lộ, "Vũ khí" mới của chân sút sinh năm 1996 thuộc dòng Nike Mercurial Superfly phiên bản CR7.

Nike Mercurial Superfly được hãng thể thao Nike ra mắt hồi cuối tháng 9 vừa qua với màu sắc riêng dành cho Cristiano Ronaldo nên còn được gọi với tên khác là “Nike Mercurial Superfly CR7”. Chính mẫu giày này đã giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha thăng hoa trong màu áo Juventus thời gian gần đây và được anh rất yêu thích.

Rất có thể, Văn Toàn cũng muốn mình có được sự may mắn như Ronaldo khi cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019 tới đây. Tại AFF Cup 2018, Văn Toàn từng chơi rất hay khi vào sân thay người trong hiệp 2 trận đấu với Myanmar, nhưng lại không thể có bàn thắng nào.

Vào chiều tối mai (25.12), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình. Nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội ra sân cho Văn Toàn để anh tìm lại cảm giác chơi bóng trước khi có thể cùng đoàn quân áo đỏ tới UAE.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem