Hình ảnh ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Jordan

Đoàn Dự Chủ nhật, ngày 25/03/2018 19:00 PM (GMT+7)
Sau khi đặt chân tới Jordan tối 24.3, sáng 25.3, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã có buổi tập nhẹ, vận động thư giãn trên đất khách...
Bình luận 0

Thầy trò HLV Park Hang-seo chào ngày mới tại Amman (Jordan) bằng cách đi dạo ngoài trời và tập thể dục nhẹ nhàng tại khoảng đất trống gần khách sạn.

img

Các tuyển thủ Việt Nam đi dạo ngoài trời trong ngày đầu tiên ở Jordan. Ảnh: Đoàn Dự

Thời tiết buổi sáng tại Amma lúc này khá lạnh và khô. Tuy nhiên không khí ấm lên rất nhanh khi mặt trời lên, thậm chí còn có cảm giác khá rát vì nắng gắt.

Điều này không có quá nhiều khác biệt so với thời tiết tại Hà Nội nên toàn đội nhanh chóng thích nghi.

Điều HLV Park Hang-seo lo lắng nhất là chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu, trong khi các cầu thủ cần thời gian để điều chỉnh lại nhịp sinh học do bị lệch múi giờ. 

Theo kế hoạch, 21 giờ tối nay (giờ Việt Nam tức 16 giờ, giờ địa phương), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách.

HLV Park Hang-seo cũng đã có sự trao đổi bàn bạc kỹ càng để xây dựng giáo án phù hợp nhất nhằm chuẩn bị cho cuộc đọ sức với chủ nhà Jordan trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại bảng C ASIAN Cup 2019, diễn ra ngày 27.3 tới.

Dưới đây là một số hình ảnh tập luyện của đội tuyển Việt Nam sáng 25.3 được VFF chuyển về từ Jordan:

img

Sau một đêm ngủ ngon, thầy trò HLV Park Hang-seo có được tinh thần sảng khoái, đi bộ quanh khuôn viên khách sạn. 

img

Đội tuyển Việt Nam vận động nhẹ thư giãn giải phóng sức ì sau chuyến bay dài.

img

img

HLV Park Hang-seo nhắc nhở các học trò cần duy trì sự tập trung tối đa cho cuộc đọ sức với chủ nhà Jordan.

img

img

Các tuyển thủ Việt Nam đang có trạng thái tâm lý tốt, sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại ASIAN Cup 2019 ngày 27.3 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem