Hình xăm sau lưng Hòa Minzy có liên quan đến Công Phượng?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 27/08/2016 06:00 AM (GMT+7)
Nếu như hình xăm trước ngực là tên đầy đủ của Nguyễn Công Phượng, hình xăm ở vùng eo là bông hồng biệt danh của mình, thì hình xăm những con số phía sau lưng của Hòa Minzy lại mang ý nghĩa đánh dấu ngày... tình yêu với tiền đạo ĐT Việt Nam bắt đầu.
Bình luận 0

Như đã đề cập, Hòa Minzy là người rất thích những hình xăm. Trên người của cô ca sĩ gốc Bắc Ninh này có ít nhất 3 hình xăm, bao gồm 1 ở trước vùng ngực, 1 ở phía sau lưng và 1 ở vùng eo. Hình xăm ở vùng ngực là tên của Nguyễn Công Phượng, người mà Hòa Minzy quen biết cách đây 2 năm và báo chí khẳng định hai người có quan hệ yêu đương với nhau.

img

3 hình xăm ý nghĩa của Hòa Minzy.

Hình xăm ở vùng eo là một bông hồng màu đỏ cực lớn. Mà bông hồng cũng chính là biệt danh của Hòa Minzy. Cũng cần nói thêm rằng, ở phần bắp tay trái của Công Phượng cũng xăm một bông hồng khá lớn. Điều này chứng tỏ, tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy đã tiến xa hơn rất nhiều so với mức tình bạn như chính ca sĩ này nói với NHM mới đây.

Vậy còn hình xăm phía sau lưng của Hòa Minzy mang ý nghĩa gì? Đó là một dãy số khá nhỏ và theo như một số bạn bè, thì đây là cách quán quân Học viện Ngôi sao ghi nhớ ngày mình và Công Phượng chính thức là một cặp. Theo một số fan hâm mộ, Hòa Minzy đã mạo hiểm với những quyết định xăm hình của mình, vì nếu trong tương lai, tình cảm giữa cô và Công Phượng đổ vỡ, lúc đó sẽ lại gặp nhiều khó khăn trong việc xóa đi những hình xăm... Nhưng có lẽ ở thời điểm này, cả Hòa Minzy lẫn Công Phượng đều không nghĩ tới điều đó.

Thời gian qua, Hòa Minzy và Công Phượng ít có cơ hội gặp nhau. Tiền đạo của ĐT Việt Nam hiện đang nỗ lực thể hiện mình ở Mito Hollyhock (Nhật Bản), trong khi Hòa Minzy cũng liên tục bận rộn với những dự án âm nhạc. Vào tháng 9 tới, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại và có lẽ cả Công Phượng lẫn Hòa Minzy đều mong sớm tới ngày này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem