HLV Alfred Riedl: “ĐT Myanmar trên cơ ĐT Malaysia”

Thứ bảy, ngày 05/11/2016 22:00 PM (GMT+7)
Sau trận hòa 0-0 của Indonesia trước Myanmar, thuyền trưởng của đội bóng xứ Vạn đảo khẳng định, Myanmar mạnh hơn so với Malaysia.
Bình luận 0

img

Tối 4.11, Indonesia đã có trận giao hữu với Myanmar tại Myanmar. Kết quả, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Trong trận đấu này, đội bóng xứ Vạn đảo tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn và chiếm lĩnh thế trận tốt hơn nhưng khả năng dứt điểm kém của chân sút đã không giúp cho họ  giành được chiến thắng.

Có vẻ như muốn thử nghiệm cũng như dưỡng sức cho một số trụ cột chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam (diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8.11 tới tại Mỹ Đình) nên HLV Alfred Riedl  đã cất một số trụ cột như Bachdim, Andik Vermansyah…

Sau trận đấu, HLV Alfred Riedl đánh giá cao Myanmar. “Myanmar đã chơi tốt. Nhìn những gì Myanmar thể hiện, tôi tin rằng, họ mạnh hơn rất nhiều so với Malaysia”, vị chiến lược gia người Áo khẳng định. Cơ sơ để ông Alfred Riedl đưa ra nhận định ấy là trong trận giao hữu gần đây, Indonesia đã đánh bại Malaysia với tỷ số 3-0.

Cũng không có gì ngạc nhiên nếu Myanmar thể hiện một hình ảnh giàu sức sống tại AFF Suzuki Cup 2016. Với tư cách là chủ nhà, họ chuẩn bị rất kỹ, tỏ rõ quyết tâm cao.

Thầy trò ông Gerd Zeise đã có chuyến tập huấn kéo dài 6 tuần tại châu Âu nên trình độ được đánh giá cải thiện rất nhiều. Mục tiêu của Myanmar là giành 1 trong 2 suất vào bán kết. Đây chắc chắn là đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam ở vòng bảng bên cạnh Malaysia. 

Thụy Du (Bongdaplus)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem