HLV châu Âu chỉ ra đối thủ đáng gờm nhất của Việt Nam tại AFF Cup

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 01/05/2018 10:20 AM (GMT+7)
HLV Châu Âu chỉ ra đối thủ đáng gờm nhất của Việt Nam tại AFF Cup 2018, Fellaini ra yêu sách với M.U, Chủ tịch Real đảm bảo tương lai cho Bale, Juventus đạt được thỏa thuân chiêu mộ Emre Can, Gary Neville chỉ ra người kế vị Mourinho ở M.U, Zidane ra “ra chỉ thị” cho Real...
Bình luận 0

HLV Châu Âu chỉ ra đối thủ đáng gờm nhất của Việt Nam tại AFF Cup 2018

img

Là người am hiểu bóng đá Đông Nam Á, HLV Steve Darby khẳng định, ĐT Indonesia nằm ở bảng đấu nào thì đó sẽ là “bảng tử thần” của AFF Cup 2018. “với việc Thái Lan và Việt Nam nằm ở chung nhóm hạt giống, bất kì bảng đấu nào có sự góp mặt của Indonesia cũng sẽ trở thành bảng tử thần”, ông Darby phát biểu.

Zidane ra “ra chỉ thị” cho Real

HLV Zinedine Zidane tuyên bố, các cầu thủ Real Madrid bắt buộc phải đánh bại Bayern Munich khi 2 đội chạm trán nhau tại trận lượt về vòng bán kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định, “Kền kền trắng” sẽ triển khai lối chơi tấn công khi tiếp đón “Hùm xám”. Ở trận lượt đi, đội bóng chủ sân Bernabeu đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Fellaini ra yêu sách với M.U

img

Theo báo cáo từ Daily Mail, tiền vệ Marouane Fellaini sẵn sàng ngồi vào đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U nếu đội bóng này chấp nhận cung cấp bản giao kèo 2 năm. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Bỉ và đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 tới.

Liverpool thở phào nhẹ nhõm vì Salah

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định xử trắng án cho tiền đạo Mohamed Salah vì hành vi chơi xấu đối với trung vệ Martins-Indi khi Liverpool chạm trán Stoke City ở vòng 36 Premier League diễn ra cuối tuần qua. Trước đó, FA đã quyết định điều tra băng ghi hình và còn xuất hiện tin đồn ngôi sao người Ai Cập sẽ bị cấm thi đấu 3 trận.

Chủ tịch Real đảm bảo tương lai cho Bale

img

Theo tờ The Sun, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez sẽ không bán tiền vệ Gareth Bale trong “phiên chợ Hè” sắp tới, bất chấp việc xuất hiện tin đồn anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Mới đây, “Zizou” cũng lên tiếng khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không bán Bale.

Ottmar Hitzeld khuyên Klopp trở lại dẫn dắt Bayern

HLV Ottmar Hitzeld vừa lên tiếng khuyên người đồng nghiệp Jurgen Klopp (Liverpool) nên tìm kiếm cơ hội dẫn dắt Bayern Munich trong vòng 4 năm tới. Theo Hitzeld, vị thuyền trưởng người Đức đủ khả năng tiếp quản “Hùm xám”. Ngoài ra, cựu HLV ĐT Thụy Sĩ cũng tin Klopp đủ năng lực dẫn dắt ĐTQG.

Juventus đạt được thỏa thuân chiêu mộ Emre Can

img

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Emre Can theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải này. Được biết, tuyển thủ Đức đã ký hợp đồng 5 năm với “Bà đầm già” và hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa.

Người Real “thề” không xếp hàng tôn vinh Barca

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos tuyên bố, Real Madrid sẽ không xếp hàng tôn vinh Barcelona, tân vương mới của La Liga 2017-2018 khi 2 đội chạm trán tại trận Siêu kinh điển diễn ra vào rạng sáng 7.5 tới.

Gary Neville chỉ ra người kế vị Mourinho ở M.U

img

Mauricio Pochettino và Jose Mourinho (phải).

Huyền thoại M.U - Gary Neville cho rằng, HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) sẽ là người kế vị hoàn hảo cho HLV Jose Mourinho tại sân Old Trafford trong tương lai. Hợp đồng hiện tại của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha và “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2020.

Arsenal nỗ lực “trói chân” Jack Wilshere

Theo tiết lộ của tờ Mirror, Ban lãnh đạo Arsenal đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ Jack Wilshere đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện tại giữa đôi bên sẽ chính thức đáo hạn vào ngày 30.6.2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem