HLV châu Âu của Thanh Hóa bóng gió trách Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, ngày 23/03/2018 19:40 PM (GMT+7)
HLV châu Âu của Thanh Hóa bóng gió trách Bùi Tiến Dũng; HLV Miura nói gì khi thắng Sài Gòn... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 23.3.
Bình luận 0

HLV Mihail Marian bóng gió trách Bùi Tiến Dũng

Để thua Quảng Nam FC trên sân Tam Kỳ, HLV ngoại tầm cỡ của FLC Thanh Hóa đã tỏ ra không hài lòng về học trò khi cho rằng họ không thi đấu đúng khả năng và thiếu sự quyết đoán.

“Tôi xin chúc mừng Quảng Nam với chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã không thi đấu đúng với khả năng của mình ngày hôm nay, đặc biệt trong việc giải quyết các tình huống có thể ghi bàn. Thanh Hóa đã mắc sai lầm để cho Quảng Nam ghi bàn. Tôi hài lòng với chất lượng đội hình, đội có nhiều cầu thủ tốt nhưng họ phải tận dụng cơ hội và mạnh dạn dứt điểm hơn."

img

HLV châu Âu của Thanh Hóa bóng gió trách Bùi Tiến Dũng

Thắng Sài Gòn, HLV Miura nói gì?

Vị HLV người Nhật nói: “Các cầu thủ của tôi phung phí quá nhiều cơ hội, đặc biệt là tiền đạo Gustavo. Tuy nhiên, có lẽ các cầu thủ, nhất là các ngoại binh cần có thêm thời gian để thích nghi”.

Đội bóng của tôi đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội, kết quả như vậy là hợp lý. Chúng tôi tranh chấp tay đôi hay 2 đấu 2 đều thắng. CLB TP. HCM vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện và sửa chữa sai sót.”

Ngoài ra, ông Miura khẳng định khó có chuyện bị Công Vinh sa thải: “Tôi xin chia sẻ, bản giao kèo giữa đôi bên không có đề cập đến vấn đề số điểm hay thứ hạng nên việc sa thải tôi về thành tích là điều không hề có.”

Iniesta khẳng định tương lai tại Barca

Chia sẻ về tương lai của mình trước báo giới, Iniesta cho biết anh vẫn có thể cống hiến và muốn chơi trong màu áo Barca thêm 2 năm nữa.

"Đây là một trong những quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi hiểu rằng tôi đang ở độ tuổi mà mọi thứ thay đổi và những cánh cửa khác sẽ mở ra rất thú vị theo nhiều cách khác nhau. Đây không phải là vấn đề về tình yêu với đội bóng, mà là khả năng đóng góp của tôi cho toàn đội. Nếu có thể, tôi muốn chơi thêm 2 năm nữa cho Barca", Iniesta khẳng định.

Mùa giải năm nay, Iniesta đã ra sân 33 lần và đóng góp 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho đội chủ sân Nou Camp. Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang là trụ cột của đội bóng bởi kinh nghiệm của cầu thủ này là thứ mà Barca rất cần, đặc biệt là ở sân chơi Champions League.

"Nếu tôi ra đi, đó sẽ là vì tôi không còn có thể cống hiến 100% sức lực cho câu lạc bộ nữa. Khi đó, tôi sẽ tìm một bến đỗ mới, nơi mà tôi không phải đối đầu với Barca", Iniesta bộc bạch.

Cựu sao Arsenal: Còn lâu Real Madrid mới để Varane tới Man Utd

"Nếu tôi là người hâm mộ Man United, tôi không có lý do gì để không mở rộng vòng tay chào đón anh ấy." Mariner nói trên ESPN.

"Varane thật tuyệt vời, nhưng tôi không nghĩ đó là đỉnh cao của cậu ấy." Nhưng chính điều đó là lý do khiến cựu cầu thủ sinh năm 1953 không tin vào khả năng thành công của thương vụ.

"Tôi không nhìn thấy bất kỳ lý do nào cho việc Real Madrid sẽ để cho một tài năng như thế này đến đội bóng được xếp thứ hai thế giới. Quan điểm của tôi là, bạn phải giữ những cầu thủ tốt nhất của mình. Liệu có bao nhiêu hậu vệ tuyệt vời như thế ở ngoài kia?"

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem