HLV CLB Triều Tiên dọa "làm gỏi" Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy

Nguyễn Anh - Cao Oanh Thứ ba, ngày 24/09/2019 18:25 PM (GMT+7)
Trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà Hà Nội FC tại chung kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực, HLV Oh Yun-son của April 25 đã tự tin tuyên bố, đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng ngay tại sân Hàng Đẫy.
Bình luận 0

Hôm nay (24/9), buổi họp báo trước trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 lượt đi giữa Hà Nội FC và CLB April 25 (CHDCND Triều Tiên) đã được tổ chức tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (Mỹ Đình, Hà Nội).   

Tại buổi họp báo này, HLV Oh Yun-son của April 25 rất kiệm lời khi đưa ra những nhận định về thực lực giữa hai đội, nhưng cũng không quên khẳng định mục tiêu của ông và các học trò là giành chiến thắng.

img

HLV Oh Yun-son tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với Hà Nội FC.

"April 25 là một đội bóng xuất thân từ môi trường quân đội. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có tính kỷ luật rất cao trong tập luyện cũng như thi đấu", HLV Oh Yun-son bắt đầu buổi họp báo.

"Các cầu thủ Hà Nội FC rất là mạnh. Đặc biệt họ có hai cầu thủ cực kỳ nguy hiểm là cầu thủ số 10 (Văn Quyết) và số 19 (Quang Hải). Chúng tôi phải đặc biệt lưu tâm đến họ. Dù kết quả ngày mai chưa thể biết được nhưng tôi tin rằng trận đấu tới sẽ vô cùng hấp dẫn". 

"Đã vào tới chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực thì đều là những đội bóng rất mạnh và xứng đáng. Tất nhiên, để nhận định đội nào mạnh hơn và đội nào có thể giành kết quả tốt hơn quả thực rất khó. Nhưng với riêng cá nhân mình, tôi hoàn toàn tự tin các học trò sẽ giành chiến thắng ngay trên sân của đối phương", nhà cầm quân người CHDCND Triều Tiên nói thêm.

Trận chung kết lượt đi liên khu vực giữa Hà Nội FC và CLB April 25 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 25/9 trên SVĐ Hàng Đẫy. April 25 đã 21 lần vô địch quốc gia trong lịch sử, nhiều hơn bất kỳ CLB nào. Ở giải VĐQG CHDCND Triều Tiên lúc này, CLB April 25 đã giành 10 trận thắng, 1 trận hòa, ghi được 36 bàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem