HLV Conte bật mí mối quan hệ với tỷ phú Abramovich

Hữu Tuấn (Theo Daily Star) Thứ bảy, ngày 04/11/2017 11:10 AM (GMT+7)
Trước cuộc tiếp đón M.U ở vòng 11 Premier League, HLV Antonio Conte đã hé lộ mối quan hệ giữa ông với Roman Abramovich. Đồng thời, Conte cũng khẳng định rằng, ông không lo lắng về khả năng bị tỷ phú người Nga sa thải.
Bình luận 0

Mùa giải này, Chelsea thi đấu khá thất thường ở mọi mặt trận. Điều đó khiến họ đang xếp vị trí thứ 4 tại Premier League với 19 điểm sau 10 trận, kém đội đầu bảng Man City 9 điểm. Tại Champions League, “The Blues” đứng thứ 2 bảng C với 7 điểm qua 4 trận, thua AS Roma 1 điểm.

Vào tối mai, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón M.U trên sân nhà Stamford Bridge. Giới chuyên môn và các phương tiện truyền thông đều nhận định rằng, đây là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Conte, bởi kể từ đầu mùa giải đến nay, “Quỷ đỏ” thi đấu khá ấn tượng.

img

HLV Conte (trái) không lo lắng về khả năng bị Abramovich sa thải.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLv Conte đã bật mí mối quan hệ giữa ông với Abramovich. Đồng thời, chiến lược gia người Italia cũng khẳng định rằng, ông không lo lắng về khả năng bị sa thải.

Conte chia sẻ: “Quan hệ giữa tôi với Abramovich vẫn giống như mùa giải năm ngoái. Tôi không nhận thấy sự khác biệt gì ở thời điểm này so với cách đây 1 năm.

Tôi biết, để duy trì công việc của mình, tôi cần phải giúp đội bóng thi đấu tốt. Lo lắng duy nhất của tôi lúc này là giúp Chelsea tìm lại mạch trận toàn thắng chứ không phải chuyện bị sa thải hay không.

Tôi xin nhắc lại rằng mình vẫn đang là HLV Chelsea. Khi hoàn thành công việc ở CLB, tôi trở về nhà. Tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đã và đang làm cho đội bóng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem