HLV Conte: “Messi là sự khác biệt giữa Barcelona và Chelsea"

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ năm, ngày 15/03/2018 09:05 AM (GMT+7)
Sau thất bại 0-3 trước Barcelona trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League hồi rạng sáng nay, HLV Antonio Conte của Chelsea đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Lionel Messi. Theo Conte, “M10” chính là sự khác biệt giữa 2 đội.
Bình luận 0

Trong trận lượt về vòng knock-out Champions League diễn ra trên sân Nou Camp rạng sạng sáng nay, Barcelona đã thi đấu lấn lướt và dễ dàng “vùi dập” Chelsea với cách biệt 3 bàn không gỡ. Lionel Messi (3’, 63’) và Ousmane Dembele (20’) là những người điền tên lên bảng điện tử.

Giành chiến thắng chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận đi và về, Barca đã ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết Champions League. Trong khi đó, Chelsea phải chia tay với đấu trường danh giá nhất lục địa già.

img

HLV Conte khâm phục tài năng của Messi.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Conte đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Lionel Messi. Theo nhà cầm quân 48 tuổi, siêu sao người Argentina chính là sự khác biệt giữa Barca với Chelsea trong cả 2 lượt trận.

Conte nói: “Tôi nghĩ rằng Messi đã tạo ra sự khác biệt. Điều đó mọi người đều biết rất rõ. Chúng tôi đang nói về cầu thủ hay nhất thế giới. Mỗi mùa giải, anh ấy có thể ghi đến 60 bàn thắng. Lionel đã tạo ra sự khác biệt giữa đôi bên trong 2 cuộc đối đầu vừa qua.

Trong 2 trận đấu với Barca, Chelsea đã thiếu may mắn khi có tới 4 pha dứt điểm trúng khung gỗ. Tối nay, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đáng tiếc là các học trò của tôi đều không thể đưa được bóng vào lưới đối phương. 

Tuy Chelsea bị loại nhưng tôi không hối hận. Tôi cảm thấy vui mừng vì tinh thần thi đấu của các học trò. Họ đã nỗ lực hết mình trong trận đấu vừa qua. Tôi nghĩ, với những gì đã thể hiện, chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại 0-3”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem