HLV Conte nhắn tin "đuổi cổ” Diego Costa khỏi Chelsea

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ năm, ngày 08/06/2017 11:15 AM (GMT+7)
Đích thân tiền đạo Diego Costa vừa tiết lộ rằng, HLV Antonio Conte đã yêu cầu anh chia tay Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Bình luận 0

Hồi tháng Giêng vừa qua, CLB Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc đã tuyên bố sẵn sàng trả lương “khủng” để có được sự phục vụ của Diego Costa. Khi đó, chân sút người Tây Ban Nha đã bày tỏ ý định chia tay Chelsea để chuyển sang chơi bóng tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Tuy nhiên, do đang trong giai đoạn giữa mùa giải nên HLV Conte và Ban lãnh đạo Chelsea đã ra sức thuyết phục Costa ở lại. Nguyên nhân do họ khó có thể tìm kiếm người thay thế cựu cầu thủ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

img

HLV Conte không muốn Costa ở lại Chelsea.

Mặc dù vậy, sau khi mùa giải 2016-2017 hạ màn, Conte đã quay ngắt 180 độ. Mới đây, đích thân Costa đã tiết lộ rằng, chiến lược gia người Italia không muốn anh tiếp tục gắn bó với Chelsea.

Costa nói: “Antonio Conte đã nhắn tin cho tôi để thông báo việc ông ấy không muốn tôi tiếp tục gắn bó với Chelsea. Mối quan hệ giữa tôi với Conte trong mùa giải vừa qua không mấy tốt đẹp. Rõ ràng, ông ấy không muốn thấy có sự xuất hiện của tôi tại sân Stamford Bridge.

Hiện tại, tôi đang còn hợp đồng với Chelsea nhưng Conte không muốn tôi tiếp tục ở lại. Do đó, tôi buộc phải tìm kiếm một đội bóng mới”.

Thời gian gần đây, HLV Conte đang ra sức tìm kiếm một chân sút đẳng cấp nhằm thay thế Costa. Mục tiêu mà ông nhắm tới là Romelu Lukaku (Everton) và Alvaro Morata (Real Madrid).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem