HLV Curacao nói gì khi đối đầu ĐT Việt Nam ở chung kết King's Cup?

Song Minh Thứ sáu, ngày 07/06/2019 13:40 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp báo trước trận chung kết King's Cup 2019, HLV người Hà Lan Remko Bicentini của ĐT Curacao cho rằng Việt Nam là một đội bóng mạnh. Ông cùng các học trò đã chuẩn bị ở mức tốt nhất cho cuộc đọ sức này với quyết tâm giành chiến thắng.
Bình luận 0

Sau khi thắng thuyết phục Ấn Độ 3-1, Curacao (hạng 82 thế giới) sẽ gặp ĐT Việt Nam (hạng 98 thế giới, đã thắng chủ nhà Thái Lan 1-0) trong trận chung kết King's Cup 2019.

Trước trận đấu này, Curacao được đánh giá mạnh hơn Việt Nam do có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, đặc biệt là ở giải Ngoại hạng Anh và giải vô địch quốc gia Hà Lan.

img

HLV Remko Bicentini (Curacao) khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam trong trận chung kết King's Cup 2019. Ảnh: Quyết Thắng

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo chiều nay, HLV Remko Bicentini lại tỏ ra thận trọng: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi dự King's Cup.

Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Dù là Ấn Độ, Thái Lan, hay Việt Nam thì chúng tôi đều có sự tập trung, chuẩn bị kỹ lưỡng ở mức tốt nhất".

Trước câu hỏi của phóng viên về việc chú ý đặc biệt tới cầu thủ nào của Việt Nam, HLV Remko Bicentini bày tỏ: "Tôi đã xem Việt Nam thi đấu với Thái Lan. Đó là một đội bóng rất mạnh mẽ, chơi thứ bóng đá tích cực ở đẳng cấp cao.

Tôi nghĩ trận chung kết sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để giành kết quả tốt nhất. Thực sự, Tôi biết một số điều về ĐT Việt Nam. Tôi chú ý tới cả đội Việt Nam chứ không riêng cá nhân cầu thủ nào".

Vậy Curacao sẽ chơi tấn công ngay từ đầu trước Việt Nam? một phóng viên hỏi và HLV Remko Bicentini hỏi ngược lại đầy ý tứ: "Ý là bạn muốn gì? (có thể hiểu là Curacao không muốn lộ bài và rơi vào bẫy phòng ngự-phản công sở trường của Việt Nam - PV).

Chúng tôi biết mình có thể làm gì. Ở các trận đấu, chúng tôi đều có sự chuẩn bị như nhau và hy vọng có thể chơi tốt và giành chiến thắng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem