HLV ĐT Syria: “Chúng tôi chỉ thi đấu với 30% thực lực”

Đàm Duy - Tùng Lâm Thứ ba, ngày 31/05/2016 20:45 PM (GMT+7)
Bước vào phòng họp báo sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Syria, HLV Ayman Al Hakim của ĐT Syria cho biết, ông rất thất vọng với kết quả thua 0-2, đồng thời nhấn mạnh, có lẽ các học trò của ông chỉ chơi với 30% thực lực.
Bình luận 0

Trước khi trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria diễn ra, HLV Ayman Al Hakim đã một mực khẳng định, mục tiêu của ông và các học trò khi tới Việt Nam là giành chiến thắng, qua đó tạo tiền đề tốt cho quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Ông đã mang theo những cầu thủ tốt nhất mà mình có, đồng thời cũng tung ra sân đội hình mạnh nhất và yêu cầu các học trò chơi tấn công ngay từ đầu.

img

HLV Ayman Al Hakim của ĐT Syria.

Tuy nhiên, trước một ĐT Việt Nam chơi áp sát, quyết liệt, có nhiều cầm thủ cầm bóng tốt, ĐT Syria đã không thể triển khai một lối chơi theo ý muốn. Thậm chí còn để thua với tỷ số 0-2. Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Ayman Al Hakim khẳng định, ông rất thất vọng về kết quả trận đấu, đồng thời lý giải, có lẽ do vừa trải qua mùa giải trong nước mệt nhoài nên các học trò của ông không có thể lực tốt nhất và chỉ có thể chơi với 30% khả năng.

“Đây là trận quốc tế đầu tiên của chúng tôi sau vòng loại World Cup thứ 2 và vì giải VĐQG trong nước cũng vừa kết thúc nên các cầu thủ không có thể lực tốt nhất. Ngoài ra, đội cũng mất 3 cầu thủ vì chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu này. Rồi việc đất nước tôi đang có chiến tranh nên phần nào tâm lý các cầu thủ cũng ảnh hưởng... Có lẽ các cầu thủ của tôi chỉ chơi với 30% thực lực”, HLV Ayman Al Hakim phát biểu.

Đánh giá về đối phương, HLV Ayman Al Hakim cảm thấy rất ấn tượng với bộ đôi Xuân Trường – Tuấn Anh: “Tôi đánh giá cao bộ đôi tiền vệ mang số áo số 6 (Xuân Trường) và số 8 (Tuấn Anh), bởi 2 cầu thủ này đã tận dụng được khoảng trống của chúng tôi để tạo ra cơ hội ghi bàn thắng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem