HLV Đức Thắng hé lộ lối chơi của FLC Thanh Hóa

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 02/05/2018 09:20 AM (GMT+7)
HLV Đức Thắng hé lộ lối chơi của FLC Thanh Hóa, SLNA tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm trận gặp Nam Định, Real dùng Bale và Navas “câu” Salah, De Gea chính thức xô đổ kỷ lục của Ronaldo tại M.U, Chelsea cân nhắc chiêu mộ Martial, Zidane cân bằng kỷ lục của Capello và Lippi, người đại diện của Icardi liên hệ với M.U...
Bình luận 0

HLV Đức Thắng hé lộ lối chơi của FLC Thanh Hóa 

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Ngoisao.net, tân HLV Nguyễn Đức Thắng đã hé lộ lối đá của mình xây dựng cho FLC Thanh Hóa. Cụ thể, cựu HLV Sài Gòn FC sẽ xây dựng lối chơi tấn công, kiểm soát bóng và không thua trước, không phạm lỗi thô bạo.

SLNA tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm trận gặp Nam Định

Vào chiều 4.5 tới, SLNA sẽ có trận đón tiếp Nam Định tại vòng 7 V.League 2018. Tuy được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Đức Thắng lại gặp tổn thất lớn về lực lượng. Cụ thể, họ có danh sách “thương binh” khá dài như Võ Ngọc Toàn, Lê Thế Cường, Hồ Phúc Tịnh, Osmar Francisco, Olaha Michael. Bên cạnh đó, Phạm Xuân Mạnh và Trần Đình Hoàng cũng vắng mặt trong trận đấu sắp tới vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Real dùng Bale và Navas “câu” Salah

img

Mohamed Salah.

Theo Diario Gol, Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng để tiền vệ Gareth Bale và thủ thành Keylor Navas chuyển sang khoác áo Liverpool với mong muốn đội bóng chủ sân Anfield sẽ “nhả” chân sút Mohamed Salah ngay trong “phiên chợ Hè” 2018.

Iwobi tin Arsenal sẽ vào chung kết Europa League

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Alex Iwobi tỏ ra rất tự tin vào khả năng giành tấm vé dự trận chung kết Europa League, bất chấp việc họ đang gặp bất lợi khi bị Atletico Madrid cầm hòa ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà với tỷ số 1-1. Rạng sáng 4.5 tới, “Pháo thủ” sẽ có chuyến viếng thăm sân Wanda Metropolitano.

De Gea chính thức xô đổ kỷ lục của Ronaldo tại M.U

img

Rạng sáng nay, tại sân Old Trafford đa diễn ra buổi gala cuối năm của M.U. Ngoài mục đích họp mặt, buổi gala còn là nơi tôn vinh những cá nhân có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2017-2018. Với phong độ xuất sắc, thủ thành David De Gea đã giành cú đúp danh hiệu gồm Cầu thủ hay nhất mùa do đồng đội bình chọn và Sir Matt Busby (danh hiệu được bình chọn dựa trên lá phiếu của NHM). Đây là lần thứ tư ngôi sao người Tây Ban Nha giành danh hiệu này trong sự nghiệp vào các năm 2014, 2015, 2016 và 2018. Qua đó chính thức phá vỡ kỷ lục 3 lần của Cristiano Ronaldo và trở thành cầu thủ nhận giải thưởng Sir Matt Busby nhiều lần nhất lịch sử CLB.

Zidane đặc biệt khen ngợi 2 học trò

Sau trận Real Madrid hòa Bayern Munich 2-2 hồi rạng sáng nay, HLV Zinedine Zidane đã không tiếc lời khen ngợi 2 cậu học trò là thủ thành Keylor Navas và tiền đạo Karim Benzema. Chân sút người Pháp đã tỏa sáng khi ghi cả 2 bàn thắng cho “Kền kền trắng”. Trong khi đó, Navas gây ấn tượng với hàng loạt pha cứu thua.

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Martial

img

Tờ Daily Telegraph khẳng định, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial nếu chân sút người Pháp không còn mặn mà ở lại M.U. Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn Martial không hài lòng với cuộc sống ở sân Old Trafford.

Đội bóng Trung Quốc phủ nhận tin đồn mời Wenger

Trên trang Weibo, CLB Shandong Luneng đã lên phủ nhận tin đồn mời HLV Arsene Wenger về tiếp quản “ghế nóng”. Điều đặc biệt, họ còn đưa ra lý do khá hài hước khi từ chối mời vị chiến lược gia người Pháp: “Chúng tôi sợ HLV Wenger không hợp với đồ ăn địa phương. Chúng tôi đang hài lòng với HLV Li Xiaopen”. 

Zidane cân bằng kỷ lục của Capello và Lippi

img

Với việc đưa Real Madrid vào dự vòng chung kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 4-3, HLV Zinedine Zidane đã giúp “Kền kền trắng” 3 lần liên tiếp góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại Cúp C1. Ngoài ra, “Zizou” còn san bằng kỷ lục của 2 người đồng nghiệp Fabio Capello và Marcello Lippi. Cụ thể, Capello từng đưa AC Milan vào chung kết Champions League 3 lần liên tiếp ở các năm 1993, 1994 và 1995. Trong khi đó, Lippi giúp Juventus đi đến trận cuối cùng ở các năm 1996, 1997 và 1998.

Người đại diện của Icardi liên hệ với M.U

Theo báo cáo của Corriere dello Sport, người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi - siêu cò Mino Raiola đã liên hệ với M.U với mong muốn thân chủ của mình có cơ hội được chuyển từ Inter Milan sang sân Old Trafford ngay trong mùa Hè 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem