HLV Eriksson nói cứng trước trận đấu sinh tử của Philippines

Minh Tú Thứ tư, ngày 16/01/2019 17:40 PM (GMT+7)
HLV Sven-Goran Eriksson khẳng định, các cầu thủ Philippines chưa sẵn sàng về nước vì vẫn còn cơ hội giành vé 1/8 Asian Cup 2019.
Bình luận 0

Để thua 2 trận cùng hiệu số bàn thắng bại -4, Philippines hiện đứng cuối bảng C đồng thời đứng trước nguy cơ lớn bị loại. Tuy nhiên, nếu đánh bại Kyrgyzstan ở cuộc chạm trán tối nay, Azkals sẽ sống lại hy vọng mong manh giành vé knock-out với tư cách 1 trong 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất vòng bảng. HLV Eriksson tuyên bố, các học trò của ông chưa muốn về nhà và sẵn sàng chiến đấu cho mục tiêu này.

img

HLV Eriksson tự tin sẽ đánh bại Kyrgyzstan

“Miễn là còn cơ hội chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng”, nhà cầm quân người Thụy Điển nói trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận Philippines – Kyrgyzstan diễn ra vào 20h30 tối nay.

“Chắc chắn các học trò của tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi chưa giành điểm nào. Tất cả thất vọng vì điều đó. Chúng tôi đã chơi tốt trước Hàn Quốc. Trước Trung Quốc, đội bóng đã không may mắn nhận những bàn thua quá dễ dàng. Kết quả thua với tỷ số 0-3 không phản ánh đúng thực tế. Chúng tôi chơi tốt hơn thế. Nhưng tất cả đã là quá khứ.

Mọi thứ chưa kết thúc với chúng tôi. Đội bóng chưa sẵn sàng về nước. Chúng tôi sẽ chờ xem chuyện gì xảy ra sau trận đấu với Kyrgyzstan”, cựu HLV tuyển Anh tự tin tuyên bố.

Cũng trong phát biểu của mình, chiến lược gia người Thụy Điển đánh giá cao và rất tôn trọng Kyrgyzstan nhưng tin rằng Philippines sẽ giành kết quả tốt nhất trước đối thủ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem