HLV Eriksson phát biểu bất ngờ khi Philippines ra quân thắng lợi

Thứ tư, ngày 14/11/2018 14:40 PM (GMT+7)
Chia sẻ sau trận thắng vất vả 1-0 trước ĐT Singapore ở ngày đầu ra quân, HLV Sven-Goran Eriksson của ĐT Philippines vẫn tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể sử dụng những cái tên ưng ý nhất.
Bình luận 0

Ở ngày ra mắt đấu trường AFF Suzuki Cup, HLV Eriksson đã có trận đấu khó khăn trên sân nhà khi chỉ có thể đánh bại ĐT Singapore với tỷ số tối thiểu. Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, cựu HLV trưởng ĐT Anh cho biết:

“Thật tuyệt vời khi có bàn thắng trên sân Panaad và hoàn thành mục tiêu 3 điểm ở ngày ra quân. Chúng tôi đã có đôi chút vấn đề ở đầu trận nhưng rồi những điều chỉnh đã đến trong hiệp 2. Đội trưởng James (Younghusband) đã đóng góp rất nhiều khiến mọi thứ hoạt động rất tốt”.

img

HLV Sven-Goran Eriksson của ĐT Philippines.

“Chúng tôi hài lòng khi có được 3 điểm nhưng đây là trận đấu rất khó khăn. Singapore đã thi đấu trực diện và cho thấy họ rất khó bị đánh bại. Nhưng chúng tôi đã tạo ra những thay đổi về thế trận và cho thấy tinh thần chiến đấu rất tốt”.

Tuy nhiên, khi đề cập về vấn đề lực lượng, vị HLV lão làng người Thụy Điển tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể tung ra sân hậu vệ Alvaro Silva, người từng thi đấu cho CLB Hà Nội tại V.League 2017. HLV Eriksson cho biết:

“Ban đầu, lựa chọn của tôi cho vị trí trung vệ là hai cái tên Alvaro Silva và Carli De Murga. Dẫu vậy khá đáng tiếc khi Alvaro không thể ra sân vì lý do thủ tục”.

“Tuy nhiên, ĐT Philippines có độ dày lực lượng ở hầu hết các vị trí. Chúng tôi có sự cạnh tranh từ chính các vị trí trên sân và điều đó sẽ giúp ích cho đội bóng tại giải đấu chông gai này”.

Tổng hợp (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem