HLV Ferguson tin Chicharito sẽ tỏa sáng trở lại

Thứ năm, ngày 02/08/2012 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ của Manchester United rằng, tiền đạo Javier Hernandez sẽ trở lại đầy ấn tượng trong mùa giải tới.
Bình luận 0

Gia nhập sân Old Trafford từ tháng 10.2009, tiền đạo người Mexico đã nhanh chóng hòa nhập thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 20 bàn thắng sau 45 lần ra sân trên tất cả các mặt trận ở mùa giải 2010-2011.

img
 

Tuy nhiên, thường xuyên dính chấn thương và gặp phải sự cạnh tranh vị trí của Danny Welbeck ở mùa bóng 2011-2012, nên tiền đạo 24 không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu để tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình. Mặc dù vậy, Sir Alex Ferguson vẫn tin tưởng rằng cậu học trò của mình sẽ tỏa sáng ở mùa bóng 2012-2013 sắp khởi tranh:

Ferguson phát biểu trên Inside United: “Tôi nghĩ rằng mùa bóng này chúng ta sẽ thấy một Chicharito tốt hơn. Trong vòng 4 hoặc 5 năm trở lại đây, cậu ấy đã phải thi đấu liên tục suốt cả mùa hè. Đó là nguyên do khiến cho Chicharito suy giảm phong độ. Năm nay, cậu ấy không phải tham dự Olympic 2012 cùng U23 Mexico.

Chúng tôi muốn cậu ấy được nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt. Đó là điều cậu ấy cần làm lúc này. Tôi đã thấy những thành quả của việc nghỉ ngơi trong các buổi huấn luyện ban đầu. Tôi nghĩ rằng mùa giải này Chicharito sẽ tỏa sáng”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem