HLV Hải Biên: “Chưa bao giờ cuộc đua trụ hạng lại gay cấn như thế này”

Long Nguyên - Anh Tuấn Chủ nhật, ngày 18/08/2019 06:40 AM (GMT+7)
Sau khi Viettel để thua Sài Gòn 0-1 ở vòng 21 V.League 2019, HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel đã nhấn mạnh, cuộc đua trụ hạng ở mùa giải này đang rất khốc liệt và ẩn chứa nhiều bất ngờ.
Bình luận 0

Trước vòng 21, Viettel có 27 điểm, hơn Sài Gòn 4 điểm và hơn đội cuối bảng Sanna Khánh Hòa 7 điểm. Một chiến thắng trên sân Hàng Đẫy sẽ giúp họ tiến gần hơn đến mục tiêu trụ hạng và có thể cạnh tranh vị trí ở tốp đầu.

Nhưng trong một trận đấu không may mắn vì nhiều trụ cột dính chấn thương, Viettel đã không có được lối chơi và kết quả như mong đợi. Trọng Hoàng phải rời sân sớm vì chấn thương, Bruno thiếu cảm giác do phải thi đấu trong tình trạng thể lực không sung mãn khi bị đau, các pha phối hợp của Viettel trở nên lạc nhịp trước một Sài Gòn cực kỳ thận trọng và rất nhiều toan tính sau khi có bàn thắng dẫn trước từ sớm của Vũ Tín.

img

Viettel đã thất bại trong trận đấu với Sài Gòn

Không thể chọc thủng lưới đối phương sau khi nhận “gáo nước lạnh” đầu hiệp một, Viettel chấp nhận thất bại 0-1. Trận thua này khiến họ chỉ còn hơn Sài Gòn 1 điểm và vẫn chưa thể yên tâm về khả năng trụ hạng.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel nhận định: “Tình thế trên sân ai cũng đã thấy. Chúng tôi gặp quá nhiều khó khăn khi các cầu thủ quan trọng dính chấn thương. Cả đội đã chơi đầy nỗ lực, nhưng không thể ghi được bàn vì khả năng phối hợp thiếu sự nhuần nhuyễn cần thiết”.

Phân tích về tình thế của các đội trên bảng xếp hạng, HLV Hải Biên nhấn mạnh: “Cuộc đua trụ hạng ở V.League mùa này đang rất nóng, thậm chí là chưa bao giờ gay go đến thế. Từ đội xếp thứ tư trở đi vẫn đối diện với nguy cơ xuống hạng. Mùa giải còn 5 vòng đấu và chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều, đặc biệt ở những trận đấu mang tính chất “chung kết” với những đội cũng đang rất cần điểm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem