HLV Hải Phòng bức xúc, tố V.League đã được sắp đặt

P.V Thứ hai, ngày 05/09/2016 16:03 PM (GMT+7)
HLV Trương Việt Hoàng ngán ngẩm khi nghĩ về viễn cảnh Hải Phòng có thể đăng quang mùa này. Thậm chí ông còn bóng gió, cuộc chơi ở V.League đã được sắp xếp.
Bình luận 0

Cuộc đua vô địch V.League vẫn đang diễn ra hấp dẫn, khi lúc này 3 đội dẫn đầu Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh, Hải Phòng đều đang có số điểm bằng nhau. Trong đó đội bóng đất Cảng phải nói là có chiến thắng khá may trước QNK Quảng Nam, bởi Hải Phòng đã bị dẫn trước nhưng lại có cú lội ngược để đánh bại đối thủ với tỷ số chung cuộc 2-1. Đó là chưa kể đến tình huống trọng tài từ chối một bàn thắng hợp lệ của đội khách trong hiệp 1, nếu như pha lập công của Diao được công nhận dường như trận đấu rẽ sang hướng khác.

img

Dù vậy vào sáng nay, HLV trưởng Hải Phòng Trương Việt Hoàng đã đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân của mình với nội dung "Biết là cuộc chơi đã sắp đặt nhưng vẫn cứ là Ok". Câu nói khiến rất nhiều người nghĩ đến việc HLV Trương Việt Hoàng đang đá xoáy V-League, những gì đang diễn ra cũng chỉ là sự sắp đặt.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà thuyền trưởng Hải Phòng lại nói vậy, bởi Hà Nội T&T đã có chiến thắng trước S.Khánh Hòa với tỷ số 1-0. Cùng thời điểm Than Quảng Ninh đội bóng cũng đang bị nhiều người nghi ngờ có dấu tay thao túng của bầu Hiển đã hòa FLC Thanh Hóa trong trận cầu thủ bị đặt dấu hỏi về sự minh bạch, khi cố tình không thắng để giúp Hà Nội T&T lên ngôi đầu. Đặc biệt là ở tình huống cuối cùng thủ môn Tuấn Linh không bị quá áp lực đã mắc sai lầm để tuột bóng giúp Sunday gỡ hòa 2-2 cho FLC Thanh Hóa.

img

Điều đó khiến 3 đội dẫn đầu Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh, Hải Phòng cũng có được 44 điểm sau 24 vòng đấu. Nhưng Hải Phòng là đội yếu thế nhất trong cuộc đua vô địch và cũng không còn quyền tự quyết, nếu như Than Quảng Ninh hay Hà Nội T&T toàn thắng ở trận đấu cuối cùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem