HLV Hoàng Anh Tuấn bật mí “bí kíp” rửa hận trước U18 Indonesia

Thứ ba, ngày 12/09/2017 17:10 PM (GMT+7)
U18 Việt Nam đã có một trận đấu quá ấn tượng trước U18 Indonesia, đội bóng được cho là rất mạnh sau 2 chiến thắng tưng bừng trước đó.
Bình luận 0

U18 Việt Nam đã có một trận đấu quá ấn tượng trước U18 Indonesia, đội bóng được cho là rất mạnh sau 2 chiến thắng tưng bừng trước đó. Một đấu pháp hợp lý, khả năng dứt điểm tuyệt vời, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đã cầm chắc vé vào bán kết.

U18 Indonesia chính là đội gây ấn tượng mạnh nhất tại giải U18 Đông Nam Á 2017 khi đánh bại chủ nhà U18 Myanmar rồi thắng đậm U18 Philippines tới 9-0. Với dàn cầu thủ chất lượng, được đánh giá cao ở trình độ kỹ thuật và lối chơi bài bản. Đá với một đối thủ như thế chẳng dễ dàng với U18 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn dĩ nhiên hiểu điều đó và rõ ràng ông đã chọn cho đội bóng của mình một cách chơi hợp lý: Phòng ngự, phản công, áp sát đối thủ và gây sức ép liên tục khiến đội bạn không thể phối hợp dễ dàng.

img

HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đáp lại bằng sự khiêm tốn: "Điều quan trọng nhất làm nên chiến thắng của U18 Việt Nam là ở chính các cầu thủ thi đấu trên sân chứ không phải ở tôi. Các em đã thi đấu kỷ luật và chiến đấu với quyết tâm cao nhất để giành 3 điểm xứng đáng trước Indonesia".

Thuyền trưởng U18 Việt Nam giải thích chiến thắng trước U18 Indonesia là kết quả của những buổi tập cật lực và nghiêm túc của toàn đội.

"Tôi chỉ đơn thuần làm công tác huấn luyện. Còn kết quả trên sân hôm nay là do sự cố gắng, nỗ lực suốt cả một quá trình của toàn đội, các bạn nhớ lại giải đấu năm 2015 ở Myanmar lần trước chứ? Tôi luôn giữ lửa đam mê và mong muốn được đào tạo, huấn luyện đội trẻ. Chúng tôi đào tạo các cầu thủ trẻ không chỉ để thi đấu 1 trận hoặc 1 giải đấu, mà họ sẽ tích lũy kinh nghiệm để tham gia các giải đấu khác trong sự nghiệp bóng đá sau này", HLV Hoàng Anh Tuấn trải lòng.

Thắng 3-0 chung cuộc, U18 Việt Nam dẫn đầu bảng B với 9 điểm tuyêt đối sau 3 trận, hiệu số bàn thắng bại là +15. Ngần đó là quá đủ để khẳng định vé bán kết đã nằm chắc trong tay đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đồng thời họ đã giúp 2 đội bóng đàn anh là ĐTQG và U22 Việt Nam rửa mối hận không thể thắng Indonesia ở những lần đối đầu gần nhất.

NH (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem