HLV Hoàng Anh Tuấn bật mí U19 Việt Nam vẫn còn ém quân

Thứ sáu, ngày 16/09/2016 15:00 PM (GMT+7)
U19 Việt Nam đã có một chiến thắng khá vất vả trước U19 Philippines bởi đội hình có nhiều sự thay đổi và những gì họ đã thể hiện khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không thật hài lòng.
Bình luận 0

Những sự thay đổi về mặt lực lượng rõ ràng đã khiếnU19 Việt Nam thi đấu không được tốt như mong đợi. Đội đã dẫn trước khá sớm trong hiệp 1 nhưng lại để đối thủ dẫn lại 2-1 trước khi Tiến Anh gỡ hòa 2-2 trong hiệp đấu đầu tiên. Hiệp 2, đội đã chơi tốt hơn và ghi được 2 bàn thắng nhưng vẫn mắc một số sai sót ở cuối trận và để đội bạn có thêm một bàn thắng nữa với pha phản lưới nhà của hụa vệ trái Ngọc Bảo.

img

HLV Hoàng Anh Tuấn không thật sự hài lòng về các học trò.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho biết: “Tôi không thật sự hài lòng về kết quả của trận đấu này. U19 Việt Nam thắng nhưng chơi không tốt và không chỉ trận này, cả 2 trận trước đó đều không tốt. Tôi không hài lòng khi đội để thua tới 3 bàn, có quá nhiều điều không ổn ở trận đấu này mà chúng tôi cần chỉnh sửa nếu muốn tiến xa hơn”.

“Tuy nhiên tôi xin khẳng định U19 Việt Nam ở cả 3 trận đã qua đều không phải là đội hình mạnh nhất. Có rất nhiều cầu thủ chưa sẵn sàng về thể lực và trạng thái thi đấu do vừa lên tập trung như Thanh Hậu, Tiến Linh, Hoàng Nam... Tôi tung các cầu thủ này vào sân để ho lấy lại cảm giác thi đấu và tăng cường thể lực”.

Đánh giá về cặp Hoàng Nam, Thanh Hậu, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định hai cầu thủ này còn cần cải thiện hơn nữa. “Thanh Hậu, Hoàng Nam chơi tốt nhưng hơi khó cho họ khi yêu cầu cao hơn ví như lui về hỗ trợ phòng ngự. Họ vẫn rất cần cải thiện mình hơn nữa  vì tiền vệ trung tâm không chỉ biết tấn công mà còn phải biết phòng thủ. Thể lực, khả năng tranh chấp và những pha xử lý bóng hợp lý là điều mà họ còn cần cải thiện.

“Các bàn thua ở trận đấu này đều là lỗi cá nhân. Chúng tôi sẽ mổ xẻ và làm việc lại  để đưa mọi thứ trở lại đúng với đường hướng.  Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt cho giải đấu này nhưng các em chưa thể hiện được nhiều. Nhưng tôi chắc rằng các em sẽ đạt trạng thái thi đấu tốt nhất ở những trận quan trọng sắp tới”.

Trong khi đó HLV của Dan Sionosa Peadernal thì khẳng định: “Đây là một trận đấu rất tốt của các cầu thủ U19 Philippines. Họ đã chiến đấu như các chiến binh và tôi chắc chắn rằng những cầu thủ của tôi xứng đáng là tương lai của bóng đá Phlippines nếu tiếp tục thể hiện được tinh thần tuyệt vời như vậy. U19 Việt Nam gồm những cầu thủ chơi thông minh nhưng không có cá nhân nào thực sự nổi trội. Dẫu sao cũng xin chúc mừng các bạn vì đã có chiến thắng”.

P.V (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem